Endorse xác nhận đã được mua lại bởi Dropbox

07:00, 23/07/2013

Sau khi công bố đóng cửa vào ngày 19/6/2013, để thông báo về việc ngưng hoạt động của dịch vụ và thời gian chuyển đổi tiền mặt vào tài khoản ngân hàng của người dùng cho đến hết ngày 30/6/2013. Và ngày 20/7/2013 vừa qua, Endorse đã có bài viết trên trang blog của họ để thông báo với người dùng về việc sở hữu dịch vụ của Dropbox.
Steven Carpenter chủ nhân của Endorse viết “Kể từ khi được thành lập tháng 11/2010, chúng tôi luôn bị ám ảnh với việc phát triển và mở rộng sáng tạo các ứng dụng di động, và thay đổi cách kinh doanh của các ngành công nghiệp... Chúng tôi đang tham gia một nhóm lạ thường với các mục tiêu đầy tham vọng và nhiều thử thách, thú vị trong các bước xử lý kỹ thuật và kinh doanh đang chờ phía trước, và chúng tôi không thể hài lòng hơn được nữa khi có cơ hội góp phần vào cuộc hành trình đó”.
Phát ngôn viên của Dropbox tuyên bố “Chúng tôi đã có Endorse và chúng tôi vui mừng khi có những nhân tài hàng đầu tham gia vào nhóm”. Theo LinkedIn, Endorse bao gồm 18 nhân viên phần lớn được tuyển dụng từ YouTube, Paypal và kèm theo đó là các đối tác như Procter Gamble, Mondelez, Pepsico, Genetal Mills, McCormick và Popchips.

Quang Đức

TIN LIÊN QUAN