Energy Tablet i8 – MTB tầm trung với Ice Cream Sandwich

14:12, 03/08/2012

Máy tính bảng (MTB) chạy hệ điều hành Android tầm trung đã và đang trở thành một xu hướng phát triển chung, trong đó phải kể đến các nhà sản xuất như Ainovo hay Archos. Nhưng có vẻ như thị trường này sẽ có thêm một thành viên mới khi Energy Sistem chính thức công bố mẫu MTB tầm trung mới có tên gọi Energy Tablet i8.



Energy Tablet i8 có màn hình LCD kích thước 8 inch với độ phân giải 1024 x 768 pixel, hỗ trợ hiển thị hình ảnh với tỉ lệ 4:3. Khi ra mắt máy sẽ chạy phiên bản Android Gingerbread nhưng sẽ sớm được nâng cấp lên Android 4.0 Ice Cream Sandwich.



 


Máy được trang bị bộ vi xử lý Arm Cortex A8 tốc độ 1 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB có thể lưu trữ 32 giờ video hoặc 4000 bài hát, nhưng người dùng có thể mở rộng bộ nhớ lên đến 64 GB thông qua khe cắm thẻ microSD.

 

Giống như hầu hết các MTB hiện nay, máy cũng có camera mặt sau 2 megapixel cùng camera trước độ phân giải VGA để chat video. Các kết nối thông dụng cũng sẽ được tích hợp gồm cổng HDMI để xuất tín hiệu video với độ phân giải Full HD ra HDTV, kết nối Wi-Fi, hỗ trợ tính năng USB-OTG cho phép người dùng dễ dàng truy cập vào bộ nhớ trong của MTB trực tiếp từ máy tính và kết nối USB-Host để người dùng có thể kết nối với các thiết bị hỗ trợ kết nối USB gắn ngoài như ổ USB, bàn phím hoặc chuột.

 

Energy Tablet i8 có trọng lượng 419 gram và sử dụng pin 3800 mAh. Hiện người dùng đã có thể đặt hàng trước sản phẩm trên trang web của công ty và dự kiến sẽ chính thức phát hành ​​vào ngày 23/8/2012 với giá khoảng 227USD.

 

Hình ảnh chi tiết của sản phẩm:


Nguyên hộp


Mặt trước



Cạnh phải


Mặt sau



Khe cắm thẻ


 

 

Huệ Vũ
TIN LIÊN QUAN