FableScapes 2 cho Android

08:02, 12/08/2013

Marmalade là nhà sản xuất chuyên phát triển và phân phối các ứng dụng và FableScapes 2  là một trong những sản phẩm của họ vừa được tung ra thị trường vài ngày gần đây cho Android hoàn toàn miễn phí. Là một trò chơi mang đậm tính nhân văn được các nhà phê bình và các trang báo nổi tiếng đánh giá cao.

FableScapes 2 là môt trò chơi kể chuyện thuộc lĩnh vực giáo dục cho phép bạn và con trẻ phát huy trí tưởng tượng để tạo ra các câu chuyện với những nội dung hấp dẫn từ các nhân vật, đối tượng, vật nuôi được cung cấp sẵn để trải nghiệm những tình huống phiêu lưu trong môi trường tương tác đậm nét nhân văn của những ngày nghỉ cuối tuần, hoặc thời gian thư giãn sau những bận rộn, căng thẳng của cuộc mưu sinh hàng ngày. Và cũng giúp bạn tìm hiểu tâm sinh lý của con trẻ dễ hơn thông qua cách tạo dựng các tình huồng và tính cách của các nhân vật để kịp thời can thiệp một cách tự nhiên vào sự định hướng cho con trẻ.


Sự hữu ích

Giúp con trẻ nhận thức các vần đề, sáng tạo ra những tình huống thúc đẩy nội dung của câu chuyện với các mốc không gian, thời gian, nguyên nhân, kết quả khác nhau.

- Tạo cho con trẻ sự vui vẻ trong quá trình tham gia tương tác tạo ra nội dung câu chuyện một cách hồn nhiên, trong sáng.

- Thúc đẩy trí tưởng tượng của các bậc phụ huynh trong việc tham gia với con trẻ để làm cho câu chuyện xuyên suốt và kéo dài mãi.

- Tạo dựng các truyền thuyết thông qua cách chọn các bối cảnh, nhân vật, tính cách của từng nhân vật để tạo dựng nền tảng giáo dục định hướng cho con trẻ.

- Xây dựng nền tảng cơ bản của câu chuyện một cách dễ dàng với vài thao tác đơn giản để khuyến khích con trẻ cùng tham gia sáng tạo các tính cách của nhân vật, cũng như các tình huống của câu chuyện. Và nhiều hơn nữa…

Tải, và cài đặt FableScapes 2 tại đây


Quang Đức

 

 

TIN LIÊN QUAN