Facebook bổ sung tính năng cập nhật trạng thái và bài viết mới theo lịch trình

13:30, 02/06/2012

Thông thường tất cả các trạng thái cập nhật và bài viết mới được xuất bản trên trang Facebook đều diễn ra trong thời gian thực, nghĩa là người sử dụng luôn luôn phải online thường xuyên để giữ cho trang Facebook của mình có những điều mới mẻ. Nếu bạn không có nhiều thời gian và mong muốn Facebook của mình có thể tự cập nhật vào những ngày mà bạn định trước thì ngay bây giờ bạn có thể làm được điều đó dễ dàng. Không cần cài đặt các phần mềm  hỗ trợ, với tính năng mới được bổ sung, bạn có thể lên lịch sắp xếp gửi các bài viết lên đến 6 tháng tới trong khoảng thời gian chỉ là 15 phút.


Đầu tiên, bạn đăng nhập vào trang tài khoản Facebook của mình, bạn sẽ thấy một biểu tượng đồng hồ xác định ở vị trí góc dưới bên trái là nội dung xuất bản hoặc cập nhật trên Facebook page. Khi nhấp vào biểu tượng này, sau đó bạn có thể thiết lập lịch trình thời gian bài trong năm, tháng, ngày, giờ, phút tùy theo các lựa chọn của bạn 
 
 


 
Bạn có thể xem tất cả những bài viết được xuất bản bằng cách nhấp vào nút Active Log (Admin Panel > Manage > Use Activity Log).





Tính năng lên lịch cập nhật trên trang Facebook chỉ cho phép bạn xuất bản các nội dung văn bản ,URL của trang web và các liên kết, còn nội dung là hình ảnh và video thì vẫn chưa được hỗ trợ






Tùy chọn cài đặt thời gian cập nhật theo phút chỉ cho phép người dùng lựa chọn 00,10, 20, 30, 40 và 50 phút, nếu bạn muốn xuất bản nội dung vào lúc 10:15, ở giữa 10:10 và 10:20 có lẽ sẽ là một khó khăn. Hơn nữa, bạn cần thiết lập Milestone trong trang Facebook khi lần đầu tiên sử dụng tính năng hẹn giờ cập nhật các nội dung này.  



Châu Quốc Hùng 

TIN LIÊN QUAN