Facebook Messenger thêm nhiều biểu tượng cảm xúc từ 3/6

11:32, 02/06/2016

Facebook Messenger sắp giới thiệu một loạt biểu tượng cảm xúc mới rất đa dạng mà người dùng bất cứ nền tảng nào cũng có thể sử dụng.

“Chuẩn biểu tượng cảm xúc mới cho thế giới tin nhắn” – Facebook Messenger vừa tuyên bố trên tài khoản Messenger Facebook chính thức rằng họ sắp giới thiệu một loạt biểu tượng cảm xúc mới rất đa dạng mà người dùng bất cứ nền tảng nào cũng có thể sử dụng, ngay cả nếu họ không có phần mềm mới nhất với các biểu tượng cảm xúc được cập nhật mà riêng người dùng iPhone sẽ thấy đầu tiên.

 

Facebook cũng nói, họ sẽ hợp nhất cách thức mà các biểu tượng cảm xúc được hiển thị trên Facebook Messenger bằng cách hiển thị biểu tượng theo cùng một cách trên cả Android, iOS và các nền tảng khác. “Sẽ không còn những chiếc hộp màu đen khó coi hay các biểu tượng không có ý nghĩa. Các ký tự sẽ đồng nhất mỗi khi bạn sử dụng, bất kể bạn đang dùng nền tảng nào.”

 

Messenger sẽ mang đến hơn 1.500 biểu tượng cảm xúc được thiết kế mới, bao gồm các biểu tượng với màu sắc đa dạng, dành cho nam, nữ hay dành cho cả 2 giới. Bạn cũng sẽ có thể lựa chọn màu da và giữ lựa chọn yêu thích đó trên tất cả các biểu tượng.

Cẩm Thịnh - theo Gsmarena