Facebook ra mắt “Alpha test” cho người dùng Android

15:47, 14/10/2013

Thông tin từ TheNextWeb cho biết, một bài đăng trên blog của Christian Legnitto - Trưởng nhóm phát triển trên nền di động của Facebook cho thấy Facebook đã giới thiệu chương trình thử nghiệm alpha cho Adroid.


Mùa hè năm nay, các công ty mạng xã hội đã hé lộ chương trình thử nghiệm cho Android từ Facebook của mình. Chương trình được thiết kế nhằm giúp các công ty này hiểu rõ hơn về thông tin phản hồi của người dùng. Các công ty đã sớm phát triển một dịch vụ mới trên hệ thống Google Play Store, cho phép các nhà phát triển thử nghiệm trước khi tung ra phiên bản cuối cùng.

Trong bốn tháng kể từ khi chương trình thử nghiệm được phát hành, có hơn 1 triệu người dùng hàng ngày sử dụng bản beta tại 150 quốc gia. Hơn 1.000 phản hồi trực tiếp từ người dùng được gửi về, bao gồm: các yêu cầu tính năng, báo lỗi, và nhiều thông tin phản hồi tích cực khác về chương trình thử nghiệm này.

Với chương trình alpha test này, Facebook mong có được nhiều thông tin phản hồi trong quá trình phát triển đến trước khi tung ra thị trường. Facebook cũng có nhiều hỗ trợ để các bạn có thể tham gia chương trình, bạn cần:

- Tham gia Facebook đội “Android Alpha Testers” theo nhóm Google
- Tải về “alpha test” bằng cách nhấn vào “Trở thành một Tester” tại Play Store (điều kiện là bạn cần phải tham gia Nhóm Google trước khi trở thành một tester)
- Tải về Facebook từ các Play Store để cập nhật ứng dụng của bạn
- Bật chế độ tự động cập nhật từ máy tính, và bạn sẽ đảm bảo được cập nhật nhiều lần mỗi tuần
- Phản hồi mọi thông tin trong quá trình trải nghiệm của mình bằng cách sử dụng thẻ “Report a Problem” theo hướng dẫn từ chương trình

Thảo Vy
TIN LIÊN QUAN