FileMaker Go đã có thể tải về miễn phí trên iOS

19:19, 05/04/2012

Những người sử dụng FileMaker Pro đã có thể tải về phiên bản mới nhất của FileMaker Go dành cho iOS hoàn toàn miễn phí bắt đầu từ ngày hôm nay.

 

FileMaker Go 12 cho phép người dùng hệ điều hành iOS truy cập vào các cơ sở dữ liệu tạo ra bởi FileMaker Pro 12. Ứng dụng này hỗ trợ người dùng sắp xếp, quản lý các thông tin và dữ liệu của mình dưới nhiều hình thức như danh sách, bảng biểu...  Hiện FileMaker Go 12 đã có thể tải về cho iPhone, iPod Touch và iPad. Các phiên bản dành cho iOS này được giới thiệu đồng thời với phiên bản dành cho PC và Mac. Tuy nhiên với PC và Mac,  khách hàng chỉ có thể tải về bản dùng thử của ứng dụng này, nếu muốn sở hữu phần mềm, họ phải mua nó.

 

Ở phiên bản 12, FileMaker Go cho phép người sử dụng chạy chương trình đồng thời với nhiều ứng dụng khác, hoặc tiếp tục từ lần dừng lại trước. Bạn có thể thu hình hoạc tiếng bằng iPhone hoặc iPad và dùng ứng dụng này để chạy. Bạn cũng có thể xuất dữ liệu trong FileMaker ra thành nhiều định dạng, bao gồm Excel, CSV,  Tab và HTML.

 

Các tổ chức lưu trữ cơ sở dữ liệu của mình trên FileMaker Server 12 có thể truyền phim và nhạc trực tiếp tới một thiết bị iOS. Có thể truy cập vào cơ sở dữ liệu bằng cách kết nối chúng với FileMaker Server hay bằng cách sao chép hoặc e-mail chúng từ một máy PC.

 

Điều hay ho nhất là phiên bản mới của FileMaker Go không mất phí trong khi phiên bản 11 trước đó tốn 19.99 USD cho iPhone và 39.99 cho iPad. Theo người phát ngôn của FileMaker, Kevin Mallon, "FileMaker Go cho iPad và iPhone giờ miễn phí để người sử dụng có thể dễ dàng thử nghiệm FileMaker Pro 12 và FileMaker Go 12 miễn phí, và áp dụng FileMaker Go 12 mạnh mẽ hơn trong các công ty và tổ chức của họ."


 
Tâm Thủy
TIN LIÊN QUAN