FPT Telecom vinh dự nhận giải thưởng “Chăm sóc Khách hàng Băng thông rộng cố định năm 2020”
Sáng nay 27/3, Lễ công bố và trao giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động và Internet cố định năm 2020” được tổ chức tại Hà Nội. Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, lễ trao giải đã diễn ra trực tuyến giữa Hội đồng và các đầu cầu doanh nghiệp. Sự kiện được tổ chức bởi Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG Vietnam) và Hội Vô tuyến - Điện tử Việt Nam.
Ông Hoàng Việt Anh - TGĐ FPT Telecom nhận giải thưởng “Chăm sóc Khách hàng Băng thông rộng cố định năm 2020”
Được biết, Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG Vietnam) cùng Hội Vô tuyến - Điện tử Việt Nam đã tiến hành khảo sát từ ngày 1/1/2020 đến ngày 15/3/2020 tại 12 tỉnh/ thành phố lớn với những người đã và đang sử dụng dịch vụ băng thông rộng di động. Các câu hỏi phỏng vấn tập trung làm rõ dịch vụ băng thông rộng di động đã đáp ứng nhu cầu của người sử dụng như thế nào, nhận định chung của người sử dụng về chất lượng dịch vụ, cũng như từng tiêu chí cụ thể để đánh giá và tìm hiểu thói quen sử dụng dịch vụ.
Sự kiện này được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017, giải thưởng là nguồn cung cấp nhiều thông tin hữu ích về mức độ hài lòng cùng các phản hồi chưa ưng ý của khách hàng sử dụng các dịch vụ băng thông rộng di động, các đơn vị cung cấp dịch vụ Internet cố định. Thông qua đây, các đơn vị sẽ có cơ sở để cải thiện chất lượng dịch vụ và chất lượng chăm sóc khách hàng.
Năm 2020, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) vinh dự được trao giải thưởng “Chăm sóc Khách hàng Băng thông rộng cố định năm 2020”. Việc trao giải được ban tổ chức xem xét dựa trên 4 tiêu chí: Giá cước hợp lý, Dịch vụ chăm sóc khách hàng, Chương trình khuyến mãi và Thời gian giải quyết sự cố, khiếu nại.
Năm 2020 cũng đánh dấu FPT Telecom ra mắt nhiều sản phẩm mới, như phiên bản nâng cấp của ứng dụng chăm sóc khách hàng Hi FPT, FPT Camera, FPT Oncall, FPT iHome, FPT Play Rogo…
PV T/H