Smartphone Asus ZenFone vừa có nhà phân phối tại Việt Nam

09:26, 23/04/2014

Asus ZenFone, dòng smartphone mới của Asus vừa ra mắt thị trường Đông Nam Á ngày 15/4 tại Jakarta, Indonesia. Ngày 22/4, Asus thông báo, FPT Trading đã trở thành nhà phân phối độc quyền Asus ZenFone tại Việt Nam.

FPT Trading và Asus đã bắt đầu hợp tác từ hơn 4 năm trước. Qua đó, FPT đã phân phối các sản phẩm notebook và máy tính bảng của Asus tại Việt Nam.

Asus ZenFone tuy không phải là sản phẩm smartphone đầu tiên của Asus nhưng được xem là sản phẩm chủ lực, được hãng đầu tư quy mô lớn và trên diện rộng nhằm cạnh tranh với các mẫu điện thoại thông minh tầm trung của Samsung, HTC, Nokia... liên tục ra mắt khuynh đảo thị trường hiện nay.

Dòng Zenfone có kích thước màn hình từ 4, 5 đến 6 inch cùng nhiều tùy chọn màu sắc, ZenFone được trang bị màn hình kính cường lực với khả năng chống trầy xước, bộ xử lý Intel Atom đa nhân xử lý siêu phân luồng, tích hợp công nghệ chụp hình cao cấp...

Giá tham khảo của Zenfone 4, Zenfone 5 A501, Zenfone 5 A502 và Zenfone 6 lần lượt là 1,99, 3,99, 4,49 và 5,99 triệu đồng.

Thảo Nguyên