FTC Online ra mắt cổng thông tin và diễn đàn game mới

14:49, 27/08/2012

Để chuẩn bị cho sự “bổ bộ” vào thị trường game Việt thời gian tới, FTC Online đã chính thức cho ra mắtcổng thông tin và diễn đàn chung TIK Game tại địa chỉ: http://game.tik.vnhttp://diendan.tik.vn vào ngày 24/8/2012.

 




TIK Game là cổng game hấp dẫn với những game thuộc mọi thể loại từ game online, webgame đến mobile game trực thuộc  FTC Online. Được xây dựng nhằm cung cấp cho cộng đồng game thủ những thông tin mới nhất và bổ ích nhất .Với giao diện hiện đại và dễ truy cập, bắt mắt, đơn giản, dễ nhìn và dễ tìm kiếm bài viết.Tại đây, các game thủ đam mê game sẽ luôn được cập nhật thường xuyên những tin nóng hổi về game đang nổi trên thị trường được FTC Online đồng phát hành như Ngạo Kiếm 2, Vua Hải Tặc, IMBay …

 

Ngoài ra, một phần không thể thiếu của cổng thông tin TIK Game chính là các thông tin xoay quanh cộng đồng game thủ sẽ được cập nhật hàng ngày trên diễn đàn. Diễn đàn TIK Game đã được hoàn thành khá lâu và thử nghiệm bài bản để tạo ra một sân chơi chung hấp dẫn cho cộng đồng game thủ. Ngay từ lúc này thành viên đã có thể đăng ký cho mình một tài khoản TIK ID một cách nhanh chóng và đơn giản. Với tài khoản này, người dùng có thể sử dụng được tất cả các sản phẩm của TIK ID, rất dễ dàng trong việc quản lý tài khoản và tuyệt đối an toàn.

 

Để chào mừng khai mở cổng thông tin và diễn đàn TIK Game, FTC Online đã tổ chức “Tam Đại Sự Kiện” lớn gồm: đua top bài viết, đua top thanks và đua top chủ để mới nhận những phần thưởng cực lớn và hấp dẫn cùng nhiều những cuộc thi thú vị khác.

 




Ngoài ra để vinh danh những thành viên đã, đang và sẽ cống hiến cho diễn đàn TIK Game những bài viết hay, chất lượng và bổ ích. BĐH diễn đàn sẽ trả lương hàng tháng cho tất cả các thành viên tham gia.

 

FTC Online là công ty cổ phần dịch vụ trực tuyến FTC Việt Nam, thuộc thành viên của Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ truyền thông Đa phương tiện FTC Việt Nam (FTC Group). Thành lập với một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, tài chính, viễn thông và công nghệ thông tin. Hiện tại, FTC Online đang chú trọng đầu tư xây dựng và phát triển các sản phẩm – dịch vụ ứng dụng trên nền điện thoại di động và Internet.

 

Trang chủ:http://game.tik.vn

Diễn đàn:http://diendan.tik.vn

 

Phiên Vũ

TIN LIÊN QUAN