FUJIFILM FinePix Real 3D W1 – Máy ảnh 3D đầu tiên thế giới

03:07, 25/07/2009

Cùng lúc, hãng cũng giới thiệu mẫu máy ảnh 3D đầu tiên của mình cũng được xem là đâu tiên thế giới có tên là FinePix Real 3D W1.
 
Mẫu máy ảnh này của Fujifilm cho phép người sử dụng thu được những hình ảnh 3D cũng như video. Để làm được điều này, máy trang bị cho người dùng 2 máy camera CCD 10MP. Máy cũng được bảo vệ một cách an toàn bằng một khung vỏ được chế tạo từ nhôm, phía sau máy có một màn hình hiển thị LCD 2.8 inch cho phép hiển thị hình ảnh 3D và video clip được thu từ 2 camera nói trên. Những hình ảnh 3D được tạo ra trong quá trình chụp ảnh từ cả 2 ông kính sau khi 2 hình ảnh thu được từ 2 ông kính được kết hợp lại thông qua bộ xử lý hình ảnh 3D thật (Real Photo Processor 3D).
 
Camera cũng cho phép 2 ống kính có thể làm việc độc lập với nhau, có nghĩa là một bức hình của cùng một cảnh có thể được thực hiện trên cả 2 ống kính với hình ảnh thu được hoàn toàn khác nhau. Ngoài ra, máy ảnh cũng cho phép hợp nhất 2 hình ảnh khác nhau trong máy thành một hình ảnh khác đẹp hơn.
 

Ở chế độ chụp ảnh 2D, người dùng được trang bị một zoom quang 3x trên mỗi ống kính.

FinePix Real 3D W1

Và để hỗ trợ việc hiển thị hình ảnh và video clip 3D, Fujifilm cũng cho ra mắt một bộ khung hiển thị có tên là Fujifilm Real 3D V1. Mẫu khung này có thể thu nhận hình ảnh chụp được từ camera 3D thông qua khe cắm thẻ nhớ SD/SDHC.
 
Dự tính FinePix Real 3D W1 sẽ được tung ra thị trường vào tháng 9 tới đây tại vương quốc Anh với giá bán chưa được tiết lộ.
 

QUỐC TRUNG (Theo Neowin)

TIN LIÊN QUAN