Galaxy S5 sẽ tích hợp 4GB RAM và vi xử lý 64-bit Exynos 6

08:04, 02/11/2013

Nằm trong dòng sản phẩm chủ đạo của Samsung, Galaxy S5 hiện đang được nhanh chóng phát triển. Thêm vào đó, với lượng Galaxy S4 bán cũng không như dự kiến (mặc dù đã có hơn 40 triệu sản phẩm được xuất xưởng cho đến bây giờ ), S5 nhiều khả năng sẽ được công bố ngay trong tháng 1/2004.

Một mẫu ý tưởng về smartphone Samsung Galaxy S5

Do vậy, liên tục có nhiều thông tin rò rỉ xung quanh siêu phẩm này mà đặc biệt là thông tin Galaxy S5 có thể đi kèm với 4GB RAM và một bộ vi xử lý 64 bit tám lõi Mới đây nhất, trang web DT tại Hàn Quốc tiếp tục đăng tin tương tự. Nếu điều nay là chính xác, Galaxy S5 sẽ trở thành điện thoại thông minh đầu tiên của Samsung cũng như thế giới mang đến 4GB RAM cho thiết bị smartphone. Hiện mới chỉ có Galaxy Note 3, đã được giới thiệu trong tháng 9/2013, tích hợp 3GB RAM.

Về bộ vi xử lý bên trong S5 có thể sẽ là 64-bit Exynos 6 để cạnh tranh với iPhone 5S của Apple (ra mắt trên toàn thế giới vào tháng trước ) khi đây đang là điện thoại thông minh duy nhất được trang bị bộ xử lý 64-bit ( A7 ).

Ngoài ra, theo trang tin, Samsung còn mang đến S5 khả năng chụp ảnh đỉnh với cảm biến CMOS 16MP. Những thông tin về màn hình, bộ nhớ trong, khả năng hỗ trợ thẻ MicroSD… vẫn chưa được tiết lộ.

Mạnh Linh

TIN LIÊN QUAN