Galaxy S7 công bố mẫu 5,2 inch và 5,5 inch

17:36, 29/12/2015

Theo báo ET News của Hàn Quốc, Samsung đang có kế hoạch thay đổi kích thước màn hình của mẫu Galaxy S7 bản chuẩn và phablet.

GalaxyS70

Galaxy S7 bản chuẩn sẽ có màn hình hiển thị lớn hơn 5,2 inch (thay đổi đầu tiên sau ba thế hệ) và đang được phát triển dưới mã tên “HERO1”. Trong khi đó, phiên bản mở rộng Galaxy S7 5,5 inch cũng sẽ xuất hiện lần đầu tiên sau khi được phát triển dưới mã tên “HERO2”. 

Điều thú vị theo ET News cho biết là các biến thể của Galaxy S7 Edge (Edge và Edge +) sẽ có cùng kích cỡ màn hình với S7 bản chuẩn. Điều thú vị là các tin tức bị rò rỉ lại trái với tin đồn rằng Galaxy S7 Plus sẽ có kích cỡ lớn 6 inch. 

Bốn mô hình mới và một cái chết?

Nếu các tin đồn trở thành hiện thực thì bốn mẫu mới gồm Galaxy S7, S7 Plus, S7 Edge và S7 Edge Plus có thể sẽ được tung ra ngay sau tháng hai năm 2016.

Điều này có thể sẽ gây ra sự nhầm lẫn không chỉ về “diện mạo”, tên gọi của các dòng thiết bị mà còn cả về cấu hình chipset bên trong mỗi mẫu thiết bị; trừ khi Samsung dự định loại bỏ hết dòng Note bằng S7 Plus. 

Năm 2016 được xem là năm Samsung đánh bóng lại tên tuổi cho các dòng thiết bị trước đó hơn là sáng tạo. Tuy nhiên, sự tiến bộ của các đối thủ android khác như LG, Motorola, ZTE và đáng chú ý nhất là Huawei có thể sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch “đốt cháy thị trường” bằng các sản phẩm S7.


TIN LIÊN QUAN