Game giải trí nhẹ nhàng cho nữ giới

11:15, 14/01/2012

Fruit Ninja

 



Fruit Ninja có giá 0,99 USD, tải tại http://tinyurl.com/2g4zp5h, dung lượng 19,5 MB. Để chơi game này không dễ mặc dù nội dung rất đơn giản. Bạn đóng vai một Ninja tập sự và luyện kỹ năng… bổ trái cây để tập luyện khả năng ra đòn chính xác. Đây là game chỉ chơi được trên các thiết bị cảm ứng bởi bạn sẽ phải dùng ngón tay để ra đòn. Game có 2 chế độ chơi là Classic và Zen, trong đó khi chơi ở chế độ Zen – bạn sẽ phải bổ được thật nhiều trái cây trong 90 giây. Riêng với chế độ Classic, ngoài trái cây thì còn có tên lửa và bom để cản trở người chơi.

 

Miner Disturbance

 



Phiên bản game mới trên điện thoại iPhone lại mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn khác với những gì mình đã biết về trò chơi mà mình đã chơi hồi bé trên máy tính. Game dung lượng 19,5 MB này có thể tải từ website của iTunes tại http://tinyurl.com/2559oll với giá 0,99 USD. Nhiệm vụ xuyên suốt game, đó là bạn phải dùng mìn phá đá để đào sâu xuống lòng đất nhằm tìm kiếm vàng và những kim loại quý khác. Tuy thế, ngoài ra, trên con đường chinh phục lòng đất, bạn sẽ tìm thấy những báu vật của thời tiền sử bị chôn vùi trong hàng ngàn năm với những giá trị không thể so sánh được giúp hỗ trợ cho việc đào sâu vào lòng đất.

 

BackBreaker Football 2

 



Bạn mê bóng đá và muốn trải nghiệm trò chơi này trên điện thoại? BackBreaker Football 2: Vengeance hoạt động trên iPhone là game bóng đá hay nhất trên thế giới dành cho di động và rất hợp cho các bạn nữ vốn không cần sự cầu kỳ trong kỹ năng của các cầu thủ. Trong game, bạn sẽ bắt đầu với những động tác hạn chế, nhưng càng về sau – với thành tích có được, bạn sẽ học được nhiều kỹ năng cao cấp và dần dần trở thành một siêu sao. BackBreaker Football 2: Vengeance, dung lượng 18 MB giá 2,99 USD, tải tại http://tinyurl.com/2avtf9n.

 

Super QuickHook

 



Dung lượng game 20,9 MB. Trong vai một nhà thám hiểm nghiệp dư, bạn một mình hành trình đến những vùng đất lạ để tìm kiếm kho báu của các nền văn minh cổ đại. Sẽ có những chuyến đi dẫn bạn xuống lòng đất tối tăm đầy cạm bẫy hoặc phải băng qua dòng dung nham sùng sục trong lòng núi lửa, hay lang thang một mình nơi miền Bắc cực lạnh giá đầy quái thú,… để tìm báu vật. Mỗi vật phẩm thu được sẽ mang lại cho bạn những bộ đồ nghề có ích trong cuộc chinh phục đầy gian nan. Game có giá 2,99 USD, tải tại http://tinyurl.com/2cnkr3x.

 

Cut the Rope

 



Địa chỉ của game là http://tinyurl.com/2dgkd2l, giá bán 0,99 USD. Nếu hỏi về game có giao diện đẹp, thân thiện và dễ thương nhất, hẳn ai cũng phải bỏ phiếu cho game này.
 
 
Đây cũng là game dài nhất mà bạn có thể biết – hơn 100 vòng đầy hấp dẫn. Nhiệm vụ của bạn khi chơi rất đơn giản, trên màn hình sẽ là một chuỗi các loại trang sức lấp lánh cực đẹp được kết nối lại bởi các sợi dây. Ngoài ra, nằm lẫn lộn đâu đó sẽ là 3 viên kẹo màu cho chú cóc dễ thương.
 
 
Cóc ta đang đói, bạn cần cắt dây của các chuỗi trang sức sao cho nó có thể chạm vào các viên kẹo để kẹo rơi thẳng vào… miệng cóc. Dung lượng game  này là 19,8 MB

 

Minh Quyên

TIN LIÊN QUAN