Game HeliAr Việt phô diễn tại Hội chợ di động châu Á

00:00, 02/07/2012

Hội chợ này được tổ chức hàng năm, nhằm giới thiệu những công nghệ, sản phẩm và ứng dụng di động mới nhất đến người dùng. Đây còn là nơi các lập trình viên di động gặp gỡ và học tập kinh nghiệm của nhau trong việc phát triển ứng dụng cho điện thoại. Tại hội chợ, nhóm đã giới thiệu đến bạn bè quốc tế game HeliAR - sản phẩm đã đạt giải nhất cuộc thi “Tap That App” do Nokia tổ chức tại Việt Nam.


 
  Nhóm HeliAR tại Mobile Asia Expo 2012.
 
 

HeliAR là dòng game theo xu thế mới, khi chơi game người chơi không thể ngồi yên 1 chỗ mà phải vận động quay xung quanh để có thể tìm các máy bay địch bay trong thế giới thực và phá huỷ chúng. 
 
 

 
 

Nhóm đã áp dụng công nghệ Augmented Reality để tạo nên game này với cách chơi hoàn toàn mới. Chính nhờ sự sáng tạo đó, nhóm đã giành giải nhất cuộc thi “Tap That App” do Nokia tổ chức tại Việt Nam và đại diện cho sinh viên Việt Nam giới thiệu sản phẩm với bạn bè quốc tế. 
 

 
Tính đến nay, HeliAR đã thu hút hơn 420 nghìn lượt tải từ người dùng trên toàn thế giới, một con số mơ ước ngay cả đối với các nhà phát triển chuyên nghiệp.


Theo vnmedia
TIN LIÊN QUAN