Game mobile “hot” Quý I năm 2012

08:44, 17/04/2012

Thời Đại Hùng Vương - game mobile online thuần Việt

 




Ra mắt thị trường game mobile cuối năm 2011, Thời Đại Hùng Vương (TĐHV) do Socialgame phát triển thuộc thể loại wap game mobile online sử dụng card dựa trên bối cảnh lịch sử Việt Nam thời kỳ các Vua Hùng trị vì. Game được kì vọng sẽ mang tới luồng gió mới, và nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ Việt.

 

Tham gia TĐHV, game thủ được tiếp cận lịch sử Việt Nam một cách mới mẻ, lôi cuốn bằng những hình ảnh trực quan sinh động, bằng những trải nghiệm thực tế qua từng bối cảnh, công việc khác nhau như xăm mình, đấu vật, dệt vải, thi bơi chải…Theo đó, người chơi sẽ thu thập và tổ chức các lá bài thành một Đội, liên kết với các Đội khác khi cần thiết để đánh bại giặc – tác nhân đe dọa cuộc sống bình yên của cư dân Lạc Việt, hay so tài cao thấp với những người chơi khác.
 
 

Trang chủ: http://wap.ongamefree.com/

 

Minh Châu Tam Quốc - Đỉnh cao của game mobile


 


Minh Châu Tam Quốc, với giao diện đồ họa đẹp, bắt mắt, hệ thống trang bị phong phú, tính năng Pk hấp dẫn và đặc biệt là cộng đồng game mobile online lớn nhất Việt Nam. Thế giới Minh Châu với tổng cộng 4 server Quan Độ, Trường Bản, Bác Vọng và Kỳ Sơn cùng hàng loạt sự kiện lớn, nhỏ diễn ra trong và ngoài game. Dòng máy được hỗ trợ đa dạng gồm tất cả các phiên bản chạy symbian và mới đây là Android.

 

Xuất phát từ cốt truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa, Những anh hùng 4 phương khí phách hơn người dần dần xuất hiện như Lưu Quan Trương kết nghĩa Đào Viên, Viên Thiệu cầm quân dẹp được Tào Tháo phía Bắc, nhà Tôn chiếm giữ đất ven biển màu mỡ với thủy quân mạnh mẽ, lấy sức 1 người xoay chuyển càn khôn! Xem Tào Tháo mưu lược đầy mình, Lưu Bị lấy đức thu phục lòng người, Tôn Quyền thâm trầm vững trãi, tất cả đều mang lại cho chúng ta từng câu chuyện kinh điển, những bản hùng ca không thể nào quên.

 

Với Minh Châu người chơi sẽ đóng vai các vị anh hùng lịch sử, có thể trải nghiệm cảm giác anh dũng khi xông pha giữa hàng triệu quân lính để tạo nên một lịch sử Tam Quốc mới của riêng mình.

 

Mobi Army 1.6.5 - Dễ chơi và quen thuộc




Mobi Army (MA) là một game casual bắn súng chiến thuật theo lượt canh tọa độ theo lượt với cách chơi đơn giản. nếu như ai đã từng là fan của Gundbound, Gunny hay Taan thì sẽ nhanh chóng làm quen với MA. Trong game bạn phải tính toán góc và lực, kết hợp với sức gió để đường đi của viên đạn trúng đích. Bạn có thể chơi cá nhân hoặc cùng đồng đội để tiêu diệt đối phương.

 

Với 3 nhân vật mới Chiky, Apache, Tazan , với tuyệt chiêu riêng biệt đặc sắc mang đậm dấu ấn cá nhân và xuất xứ của nhân vật, bên cạnh đó với những items mới độc đáo như: Đạn vòi rồng, Chuột gắn bom, Tên lửa, Đạn xuyên đất, Sao băng, Mưa đạn, Khoan đất…Cuộc tranh tài của các bạn sẽ càng hấp dẫn hơn, khốc liệt hơn và đầy bất ngờ hơn. MA với những vùng chiến đấu mới như: vùng băng tuyết, vùng căn cứ thép, những hoang mạc và những đồng cỏ, rừng chết…

 

Với MA cuộc chiến dường như không bao giờ chấm dứt .Và hơn thế nữa điểm đặc biệt của MA là người chơi sẽ chơi tương tác qua điện thoại di động, với chiếc điện thoại có hỗ trợ JAVA J2ME và đã hòa mạng GPRS, 3G hay kết nối WiFi là đã có thể nhanh chóng tham gia vào trò chơi.Với Mobi Army người chơi có thể dễ dàng giải trí mọi lúc mọi nơi.

 
 
Tru Thần - thể loại Tiên Kiếm mới trong làng Game



 

Tru Thần là tựa MMORPG trên điện thoại với cốt truyện thần thoại Trung Hoa và hệ thống chiến đấu thời gian thực đặc sắc. Về điểm này, Tru Thần tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với những sản phẩm khác cùng thể loại vì vừa tái hiện được độ chân thực trong từng trận đấu mà quy mô chiến trường cũng rộng lớn hơn hẳn. Một nét đáng chú ý khác của game chính là hệ thống bản đồ rộng lớn và phong phú. Cảnh sắc từng nơi được tô vẽ chi tiết để mang lại những nét rất riêng biệt, từ chốn thần tiên cho đến những cửa ải rực lửa chốn hỏa ngục.



Game có bối cảnh tiên hiệp với 4 lớp nhân vật Lực sĩ, Thích khách, Thiên sư, Hoán lôi sư. Tương ứng với các loại kỹ năng thiên bẩm, mỗi nhân vật đều có sự hấp dẫn riêng. Đồng thời mỗi loại nhân vật lại có cách tu luyện khác nhau, cách cộng điểm kỹ năng khác nhau sẽ tạo nên nhân vật đầy cá tính cho mỗi người chơi.

 

 
 
Uyên Nhi
TIN LIÊN QUAN