Game thủ phải trả phí cho tính năng chính từ Xbox One

07:20, 10/08/2013

Dự kiến Tháng 11 tới, các tính năng chính của Xbox One sẽ được cung cấp ra thị trường châu Âu và người dùng sẽ phải trả phí cho các tính năng này.

Tính năng chính theo giao diện điều khiển của Xbox One sẽ được bán ra kèm theo cam kết sử dụng thuê bao hàng năm. Một số tính năng bao gồm: ghi âm và chia sẻ các video game, đàm thoại video Skype, sử dụng một dịch vụ chia sẻ và tìm kiếm khi chơi game.
    

Thời điểm ra mắt tính năng chính, một “tài khoản vàng” Xbox Live đi kèm với mức phí 60 USD thuê bao hàng năm (tương đương 1,3 triệu đồng) là cần thiết, và hợp lí cho các tính năng nêu trên.

Thông tin từ cộng đồng mạng cho thấy, như với Xbox 360 hiện tại, một “Tài khoản vàng” là cần thiết nếu người dùng muốn sử dụng giao diện điều khiển mới, tương tác tới nhiều người chơi game trực tuyến, xem Netflix hoặc sử dụng dịch vụ trực tuyến khác.

Ngoài ra, khi đăng ký thuê bao hàng năm, người dùng Xbox One có thể chia sẻ những video yêu thích với bạn bè. Bên cạnh đó, bạn cũng được sử dụng những dịch vụ trực tuyến có tính tương tác cao như OneGuide và SmartMatch…

Ngọc Linh
TIN LIÊN QUAN