Game thủ Võ lâm II sắp “xuất ngoại” thi đấu

15:00, 23/06/2012

Lần đầu tiên sau hơn 04 năm có mặt tại Việt Nam, các game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ II sẽ có dịp sang Bắc Kinh (Trung Quốc) tham gia chương trình Đại Hội Võ Lâm II được tổ chức vào tháng 9/2012. 
 
 
 

Võ lâm II từ khi chào sân thị trường Việt cũng từng tổ chức những chương trình Đại hội với nhiều quy mô khác nhau. Tuy nhiên, các chương trình này thường chỉ tổ chức trong nước ở những thành phố lớn và len lỏi qua các tỉnh thành. Đại Hội lần này tại Trung Quốc sẽ tạo cơ hội cho những game thủ VLTK II xuất sắc nhất tham gia tranh tài với các cao thủ xứ người. 
 
 
Đại Hội Võ Lâm II nơi hội ngộ quần hùng Việt - Trung
 

Dự kiến, Đại Hội Võ Lâm sẽ kéo dài trong 06 ngày với các hoạt động nổi bật như: thi đấu cá nhân, tổ đội, trình diễn trang phục đặc trưng của các môn phái VLTK II (Cosplay), tham quan du lịch và khám phá nét đẹp của nền văn hóa Trung Quốc. Đoàn Việt Nam tham gia sự kiện này ngoài các thành viên của Ban điều hành trò chơi còn có sự góp mặt của 03 bang chủ có đóng góp nhiều trong mùa giải Bang Hội Tinh Anh 7 vừa qua, 09 cao thủ xuất sắc nhất của giải đấu tổ đội Long Tranh Hổ Đấu và 02 tuyệt sắc giai nhân của  VLTK II.
 
 
 
Khi game thủ VLTK II “mang chuông đi đánh xứ người”

 
 
Để tìm kiếm và chọn lựa những đại diện xứng đáng nhất tham gia hoạt động có một không hai này, Ban điều hành VLTK II đã dành thời gian hơn 03 tháng để khởi động chuỗi sự kiện chào đón Đại Hội Võ Lâm gồm: Bang Chủ Tinh Anh, Long Tranh Hổ Đấu và Giai Nhân Tuyệt Sắc. 

 
 
Đồng hành cùng các cao thủ sẽ là những bóng hồng duyên dáng được chọn lọc qua cuộc thi tìm kiếm “Giai Nhân Tuyệt Sắc” sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 7/2012. 02 giai nhân giành danh hiệu cao nhất trong cuộc thi ngoài việc đồng hành, cổ vũ tinh thần cho các cao thủ đoàn Việt Nam còn gặp gỡ, giao lưu và thi trình diễn trang phục với các mỹ nữ Trung Quốc. Mỹ nhân đoạt danh hiệu cao nhất sẽ có cơ hội được chọn làm đại sứ cho trò chơi này tại xứ người. 

 
 
Được biết, Đại Hội Võ Lâm tại Trung Quốc được đầu tư với chi phí hơn 100.000 Nhân Dân Tệ (khoảng 1 tỷ đồng) với sự quy tụ của rất nhiều nghệ sĩ, cao thủ và các tiết mục phong phú xoay quanh nội dung trò chơi võ hiệp này. Sự kiện này hứa hẹn sẽ là một dấu ấn đặc sắc của làng game năm nay. 

 
 
 
H.M
TIN LIÊN QUAN