Game thủ yên tâm giao dịch qua Siki.vn

12:23, 09/07/2012

Thời gian qua, các Game thủ chuyên nghiệp, khi mua vật phẩm tại cash shop chưa thực sự thoải mái và còn nhiều bất tiện. Do đó, đa số các Game thủ vẫn lựa chọn giải pháp truyền thống, an toàn nhất là gặp mặt, trao đổi trực tiếp. Tuy nhiên, điều này sẽ không thể thực hiện được khi người mua và bán cách xa nhau về khoảng cách địa lý.



Anh Minh Đức, một game thủ lâu năm cho biết các giao dịch vật phẩm trong game càng công khai, lựa chọn người có uy tín càng tốt để tránh trường hợp bị làm giá. Nếu buộc phải thực hiện các giao dịch với người chưa quen biết kỹ, nên lựa chọn giải pháp thanh toán trực tuyến từ một đơn vị trung gian thanh toán để bảo vệ quyền lợi, đặc biệt là có tích hợp chức năng thanh toán tạm giữ.


 
Giao dịch trực tuyến đã có Siki.Vn



Tuy nhiên, với Siki.vn, các nỗi lo trên đã được giải quyết và game thủ 3 miền trên cả nước đã có thể yên tâm dự do giao dịch chỉ với 01 link duy nhất. Bên cạnh đó, thanh toán qua Siki cũng rất dễ dàng, không cần tài khoản ngân hàng, sử dụng tất cả các phương thức thanh toán như nạp thẻ điện thoại, chuyển khoản, qua ATM… hay dựa trên nền tảng công nghệ ,kỹ thuật và uy tín của ví điện tử hàng đầu Việt Nam là Bảo Kim.






Siki cho phép người mua và người bán mua bán an toàn mà không cần gặp mặt, đồng thời đứng ra làm trung gian mua bán như một cổng thanh toán trực tuyến. Điều này có nghĩa khi người mua nhận được vật phẩm game đúng như mô tả trong giao dịch thì người bán mới có thể rút tiền ra khỏi hệ thống. 
Người mua và người bán không cần gặp mặt trực tiếp, mọi giao dịch  được tiến hành trên internet và được đảm bảo an toàn tối đa với công nghệ và kỹ thuật của cổng thanh toán trực tuyến.


Một lợi ích từ Siki đang được nhiều người khai thác chính là tính năng “buôn link”. Bất cứ ai cũng sẽ có cơ hội buôn link vật phẩm game mà không tốn bất cứ chi phí hoặc thủ tục phức tạp nào.






Game thủ o0Ic3Cream0o ở server Trường kiếm của game Kiếm thế tiết lộ “Tôi đã mua được Băng phách hóa kiếm - Triệt cốt +16 qua link chia sẻ của người bạn trên Facebook có nick game là BoThieuGia với giá 3.000.000đ. Đó là mức giá trung bình của thị trường nhưng tôi thực sự thích cách thanh toán an toàn và đơn giản tối đa của Siki”. 
 
 
Chợ game sôi động


Game thủ TanRua, một trong những người đầu tiên ứng dụng mô hình này cho biết với Siki, người dùng chủ động lựa chọn và đưa thông tin tới khách hàng tiềm năng nhanh chóng, không tốn chi phí khi khởi tạo/duy trì hàng tháng với 01 link sản phẩm duy nhất. Ngoài ra, bạn bè và của TanRua cũng tỏ ra khá thích thú và phản ứng tích cực với mô hình mới này và anh cũng có thể nhờ bạn bè “đăng link” giới thiệu giúp.



"Tôi thấy Siki.vn có tính "lan truyền" hơn so với các sàn mua bán trực tuyến khác do đơn giản, dễ sử dụng và đặc biệt là tích hợp "chặt" với các mạng xã hội nên sản phẩm sẽ tiếp cận ngay với các game thủ cần “hàng”, TanRua chia sẻ.



Được biết trong thời tới, Siki sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới liên kết và có nhiều chương trình hỗ trợ cho người sử dụng. Truy cập http://www.siki.vn để xem các ứng dụng chi tiết.



Minh Hoàng
TIN LIÊN QUAN