GDSF Hanoi 2012 - Diễn đàn Giám sát kỹ thuật số Toàn cầu

15:45, 01/06/2012

Diễn đàn được tổ chức từ 8h30 đến 17h30 ngày 01/06 tại Hà Nội. Đây là diễn đàn được tổ chức thường niên tại Hà Nội, là môi trường tương hỗ tốt để các chuyên gia an ninh Việt Nam gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm thực hành, thảo luận về các nghiên cứu ứng dụng, những ý tưởng mới… từ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực An ninh - An toàn - Bảo vệ thời kỹ thuật số trong khu vực và trên thế giới.

 





Đây là sự kiện được tổ chức trước khi diễn ra “Triển lãm & Hội nghị Quốc tế về Kỹ thuật, Thiết bị an toàn, Bảo vệ, Phòng cháy chữa cháy Việt Nam lần thứ 5 - Secutech Vietnam 2012”, sẽ được tổ chức từ ngày 22-24/08/2012 tại TP.HCM.

 

Diễn đàn năm nay được tổ chức với chủ đề “Hãy đến để tìm hiểu về giám sát độ nét cao”. Bên cạnh 8 phiên hội thảo chuyên đề, GDSF Hanoi 2012 còn có khu trưng bày trình diễn sản phẩm, bao gồm: giám sát IP megapixel độ nét cao, giám sát kỹ thuật số độ nét cao, hay các giải pháp giám sát analog độ nét cao từ các nhà sản xuất lớn trên thế giới.

 

Một trong những điểm nổi bật của GDSF Hanoi 2012 là tham luận của ông Alf Chang, Cố vấn kỹ thuật Cao cấp của tạp chí A&S. Ông đã chia sẻ những thông tin hữu ích về sự khác biệt về tính năng và chức năng giữa giám sát IP HD, HD kỹ thuật số và HD analog, đồng thời ông cũng chia sẻ những kinh nghiệm cài đặt các ứng dụng này trong thực tế.

 

GDSF Hanoi 2012 không chỉ là diễn đàn trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, thực hành mà còn là nơi tương tác tạo cơ hội hợp tác kinh doanh rất tốt cho các đối tác, doanh nghiệp tham dự.

 

Những hình ảnh phóng viên ghi nhận:





















Chu Tấn

TIN LIÊN QUAN