Giá của Galaxy A3 và Galaxy A5 liên tục “nhảy múa”

09:25, 03/12/2014

Galaxy A3 và A5 là hai smartphone vỏ kim loại nguyên khối đầu tiên của Samsung. Cho đến lúc này kế hoạch bán ra trên thị trường quốc tế của 2 phiên bản này vẫn đang nằm trên giấy. Tuy nhiên rắc rối nằm ở việc đính giá sản phẩm và dường như các nhà cầm quyền của Samsung vẫn chưa thống nhất được quan điểm. Do vậy cho đến giờ người tiêu dùng vẫn đang “chóng mặt” bởi mức giá của 2 sản phẩm này liên tục “nhảy múa”

Theo những tin đồn gần đây nhất, Galaxy A5 đã có sẵn ở Trung Quốc và Galaxy A3 sẽ bán ra không lâu sau thiết bị này ngay trong năm 2014 này. Nhưng trang Android Planet mới đây còn cho biết thêm rằng Galaxy A3 và A5 sẽ được tung ra tại Hà Lan trong quý đầu tiên của năm 2015 thông qua nhà bán lẻ địa phương là GSMWijzer.

Galaxy A5. ( Ảnh: Phonearena)

 Giá bán dự kiến của Galaxy A5 ở quốc gia châu Âu này vào khoảng 410 euro   (~11 triệu VND), trong khi Galaxy A3 có giá EUR 310 (~8.2 triệu VND) - đây có lẽ là mức giá không quá tốt cho bộ đôi sản phẩm mới của Samsung.

Nhiều chuyên gia phân tích cho rằng Galaxy A3 và A5 sẽ chỉ bán ra giới hạn ở một số quốc gia nhất định do các vấn đề về dây chuyền sản xuất mà Samsung đang phải đối mặt.

Galaxy A3. ( Ảnh: Phonearena)

Vẫn chưa biết chiến lược của các nhà cầm quân Samsung là như thế nào? Và hai mẫu sản phẩm mới sẽ được bán ra ở thị trường nào? Tuy nhiên Samsung cũng nên có một mức giá thống nhất để công bố cho thị trường vào lúc này.

Nha Trang ( Theo Phonearena)


TIN LIÊN QUAN