Gia đình smartphone Xperia

11:11, 17/08/2012

Nói đến Sony, mọi người đều nghĩ ngay đến tivi LCD BRAVIA, máy nghe nhạc Walkman, máy chụp ảnh Cyber-shot, laptop VAIO. Riêng với smartphone, cái tên Xperia đang dần trở nên quen thuộc và khiến người dùng cảm thấy còn nhiều bí mật muốn khám phá, tận tay trải nghiệm thế giới giải trí thật sự.

 

Gia đình công nghệ     

 




Xperia NXT series – dòng điện thoại đầu tiên mang thương hiệu Sony với 3 sản phẩm tiêu biểu: Xperia S, Xperia P, Xperia U. Hội tụ đầy đủ hệ thống công nghệ giải trí nghe nhìn của Sony, Xperia dường như khiến những ai đam mê giải trí, kiểu dáng sẽ không khỏi “rộn ràng” tâm trạng muốn được sở hữu từ cái nhìn đầu tiên. Tất cả 3 model trong bộ NXT series đều thừa hưởng công nghệ màn hình BRAVIA Engine dành cho di động có khả năng giảm noise, tăng độ tương phản, sắc nét, chất lượng hình ảnh trung thực và rõ ràng. Ngoài ra, tính năng Fast Capture cho phép chụp ảnh cực nhanh trong vòng 1 giây tạo điều kiện cho người dùng kịp thời nắm bắt những khoảnh khắc sống động. Đặc biệt, công nghệ Exmor cho di động giúp hình ảnh được sáng rõ ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

         

Là dòng sản phẩm đặc biệt chuyên dành cho giải trí, Xperia còn được trang bị công nghệ âm thanh xLOUD- hệ âm thanh vòm 3D và Clear Audio nâng tầm trải nghiệm cho người dùng dù là nghe bằng loa ngoài hay qua tai nghe. Dĩ nhiên, công nghệ này cũng giúp cho chất lượng cuộc gọi được trong, rõ và thật như đang nghe trực tiếp người đối diện. Là thành viên trong đại gia đình lớn của Sony, khi dùng Xperia, bạn có được mối liên hệ tốt nhất với các sản phẩm Sony khác như TV BRAVIA, Laptop VAIO, Sony Tablet thông qua kết nối HDMI hay DNLA qua Wi-Fi. Điều này giúp cho việc chia sẻ, trình diễn, sao chép dữ liệu từ smartphone qua các thiết bị giải trí trên trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Bạn có thể dùng smartphone Xperia để điều khiển LCD BRAVIA từ xa mà không cần tìm Remote.

 

Những thành viên được mong đợi

         

Cảm nhận đầu tiên khi nhìn ngắm và cầm trên tay từng thành viên trong gia đình Xperia NXT series là vẻ đẹp khác biệt, mới mẻ, lạ mắt so với nhiều model smartphone cao cấp cùng phân khúc giá.  Thừa hưởng phong cách thiết kế tinh tế, trau chuốt của dòng laptop VAIO, Xperia không thể lẫn vào đâu được trong muôn vàn những chiếc smartphone Android hiện hành. Thiết kế vuông vức, bằng phẳng, ít góc bo tròn tạo cảm giác hiện đại và sang trọng. Phần viền nhiều màu sắc phía dưới như một điểm nhấn chính là nơi thể hiện sự trẻ trung và cá tính cho người dùng. Khi xoay ngang điện thoại, có cảm giác như bạn đang nhìn vào một chiếc TV BRAVIA thu nhỏ. Có thể nói, thiết kế chính là điểm tuyệt vời nhất của Xperia gây ấn tượng mạnh ngay từ ngày đầu tiên gặp gỡ. Với bạn, nếu thời trang là quan trọng thì hẳn sẽ rất khó cưỡng lại vẻ cám dỗ của dòng Xperia này. Nó loại bỏ được cảm giác đơn điệu, na ná như nhau giữa các dòng Android phone khác.

 

Trong gia đình Xperia, Xperia S là anh cả với màn hình HD 720pixels 4,3 inch, camera 12 MP hỗ trợ quay Video full HD, vi xử lý lõi kép 1,5Ghz, bộ nhớ 32GB. Các dòng Xperia tiếp theo là P và U có cấu hình thấp hơn nhưng vẫn giữ nguyên thiết kế thanh lịch và đều có thể nâng cấp lên Android 4.0. Trong lần ra mắt này, Sony cũng giới thiệu đến đông đảo người dùng Việt mẫu Xperia Sola mang công nghệ Floating touch giúp duyệt web mà không cần chạm vào màn hình. Bạn rê ngón tay đến đâu, các đường link sẽ sáng lên theo ngón tay giúp bạn không phải bấm nhầm. Phải thừa nhận rằng, rất lâu rồi, smartphone chuyên về giải trí mới có dịp quay trở lại đúng bản chất của nó. Nếu bạn muốn có một màn hình chất lượng BRAVIA, một máy ảnh Cyber-shot, một Walkman hay thiết kế thanh lịch, sang trọng của VAIO. Bạn có thể “nghía” đến Xperia, sản phẩm hội tụ được tất cả các công  nghệ đỉnh cao của Sony.

 

Gia đình Xperia NXT series lần lượt có giá bán là: Xperia S 13.990.000 đồng; Xperia P và U là 11.990.000 đồng và 7.490.000 đồng. Riêng Xperia Sola có giá bán 8.990.000 đồng. Lăn tăn của người hiện nay là giá của sản phẩm còn khá cao.

 


Hoàng Dương

TIN LIÊN QUAN