Giá mới cho điện thoại Motorola

00:00, 23/01/2009

Dịp cuối năm này, một số mẫu điện thoại của Motorola được hạ giá xuống mức hấp dẫn, song song đó còn là quà tặng hấp dẫn cùng cơ hội bốc thăm trúng TV LCD.

Bộ sưu tập Motorola K1 nhiều màu sắc.

Bộ sưu tập Motorola K1 nhiều màu sắc.

Nếu giá là cản trở để người tiêu dùng sở hữu Motorola K1Z6 thì nay cơ hội đã đến. Nhà phân phối Thuận Phát đã đẩy mạnh một chiến dịch khuyến mãi các điện thoại của Motorola, trong đó Z6 và K1 có giá mới rất hấp dẫn: 2.290.000 đồng, tặng kèm thẻ nhớ 512 MB cho K1 và thẻ 1 GB cho Z6, kèm theo nhiều phần quà trúng ngay và cơ hội bốc thăm trúng TV LCD 32 inch. Phần quà bốc thăm ngay khi mua có giá trị lên đến 500 nghìn đồng.

Dưới đây là bảng giá một số mẫu điện thoại của Motorola sau điều chỉnh.

Moto K1 còn được biết đến với cái tên Canary, viên ngọc xanh. Chiếc máy này kết hợp giữa kiểu dáng tinh tế cùng chất liệu kính chịu lực. Sản phẩm này đã vượt ra ngoài chức năng của một thiết bị liên lạc, trở thành món trang sức thời trang, phản ánh cá tính và phong cách của chủ nhân. Lớp kính chịu lực trải suốt từ đỉnh máy đến hết nắp gập mang lại nét đẹp bóng bẩy, tinh tế, phản chiếu dung mạo lẫn cá tính và phong cách thời trang của người sử dụng.

Tiếp nối thành công, Motorola giới thiệu thêm nhiều màu sắc nữa của K1 để làm hoàn chỉnh bộ sưu tập của mình. Bên cạnh màu xanh huyền bí, bạc nhẹ nhàng, đen cá tính, vàng sang trọng và đỏ kiêu sa, quyến rũ…

Với thiết kế trượt lên mỏng và nhẹ, MotoRokr Z6 là một thiết bị bắt mắt và tinh tế. Hơn thế nữa, đây còn là thiết bị nghe nhạc chuyên nghiệp, hoàn thiện với những trải nghiệm âm nhạc chất lượng cao và khả năng xem hình ảnh, quay video.

 Theo Số Hóa

TIN LIÊN QUAN