Giai Nhân Tuyệt Sắc VLTK II chính thức lộ diện

08:22, 02/09/2012

Cuộc thi tìm kiếm Giai Nhân Tuyệt Sắc của game Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) đã chính thức khép lại với kết quả chung cuộc thuộc về thí sinh Lê Ngọc Huyền Trâm (Huy Ưng) và Đàm Thị Hà Trang (Hỏa Long). Huyền Trâm và Hà Trang sẽ là hai thí sinh tham gia khoe sắc tại Đại Hội Võ Lâm II diễn ra tại thành phố Bắc Kinh (Trung Quốc) vào tháng 10/2012 sắp tới.
 
 
 
Giai Nhân Tuyệt Sắc VLTK II chính thức lộ diện

 
 
Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, Lê Ngọc Huyền Trâm luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo game thủ VLTK II. Cô không chỉ là một nữ game thủ rất hòa đồng mà còn sở hữu giọng hát ngọt ngào. Đặc biệt, trong vòng thi ảnh cosplay ngoại trang võ hiệp, Trâm cũng là thí sinh duy nhất tự đặt may riêng cho mình một bộ trang phục Tứ Linh để chụp ảnh. Trâm chia sẻ: “Trong số các bộ trang phục của game VLTK II, em ấn tượng nhất với ngoại trang Tứ Linh bởi nó được thiết kế dựa trên ý tưởng của bộ áo dài truyền thống của Việt Nam. Em muốn được thể hiện một vẻ đẹp cổ trang nhưng cũng rất Việt Nam trong bộ ảnh dự thi của mình”.
 
 
Huyền Trâm duyên dáng trong phần thi ảnh tự do

 
 
Với 859.727 phiếu bình chọn trong vòng thi ảnh cosplay, có thể thấy được sự ủng hộ nhiệt tình và niềm tin mà các game thủ VLTK II đặt lên Huyền Trâm là rất lớn. Bộ ảnh dự thi của Trâm không chỉ đẹp về bố cục, bối cảnh, biểu cảm mà bởi sự gần gũi khi cô biết cách chọn lựa trang phục cosplay tôn lên vẻ đẹp của một người con gái Việt. 
 
 
 
Gây ấn tượng với bộ ngoại trang lấy ý tưởng từ bộ áo dài truyền thống
 

Ngoài Huyền Trâm có số phiếu bình chọn cao nhất, thí sinh Đàm Thị Hà Trang (Hỏa Long) được Ban giám khảo đánh giá rất cao sự nổi bật về vẻ đẹp và cá tính riêng. Đây cũng là lý do cô được chọn trở thành thí sinh thứ hai nhận danh hiệu Giai Nhân Tuyệt Sắc và sẽ góp mặt trong sự kiện Đại Hội Võ Lâm sắp tới.
 
 
Vẻ đẹp quyến rũ của Hà Trang
 
Trang có khả năng giao tiếp tốt và tự tin
 

Tuy không phải là thí sinh có số phiếu bình chọn cao nhất trong cuộc thi Giai Nhân Tuyệt Sắc nhưng Hà Trang tạo được ấn tượng bởi vẻ đẹp trẻ trung và khả năng giao tiếp rất tự tin. Đây cũng là ưu thế giúp cô dễ tạo được thiện cảm cho Ban tổ chức khi tham gia vào một cuộc thi sắc đẹp có tầm vóc quốc tế như Đại Hội Võ Lâm II. “Được là đại diện cho các nữ game thủ Việt tham gia Đại Hội Võ Lâm II em cảm thấy rất tự hào. Em mong muốn được thể hiện cho các bạn bè quốc tế hiểu thêm về những nữ game thủ Việt không hề khô khan mà ngược lại rất xinh xắn, đáng yêu. Đặc biệt với vòng thi cosplay tại Trung Quốc, em mong rằng mình sẽ mang lại nhiều thành tích tốt cho đoàn Việt Nam ngay tại nước chủ nhà” – Trang chia sẻ.
 
 
 
Quyến rũ trong trang phục cosplay VLTK II

 
 
Với kết quả chung cuộc Giai Nhân Tuyệt Sắc, tất cả gương mặt cao thủ, mỹ nhân tham gia đoàn Việt Nam sang dự Đại hội Võ Lâm II tại Bắc Kinh đã lộ diện. Theo đó, đoàn VLTK II Việt Nam sẽ gồm hai nữ game thủ đoạt giải cao nhất của cuộc thi Giai Nhân Tuyệt Sắc, 03 tổ đội đoạt giải cao nhất trong giải Long Tranh Hổ Đấu và 03 bang chủ được bình chọn nhiều nhất trong hoạt động Bang Chủ Tinh Anh vừa qua. 

 
 
Tuyết Loan
TIN LIÊN QUAN