Giải trí sảng khoái với Blackberry

00:00, 09/11/2009

          Để có thể giải trí với video, các bài hát, nghe radio thì phần mềm Mobiola xPlayer là một sự lựa chọn đáng giá dành cho điện thoại BlackBerry. Đây là chương trình khoogn chỉ giúp bạn có thể nghe nhạc mà bạn còn có thể tìm kiếm và thưởng thức các bài hát ngay trên Radio. Bạn có thể tạo ra nhiều danh sách ưa thích khác nhau, tạo ra các shortcut sử dụng nhanh.
 

            Hãng Mobiola cung cấp tới người sử dụng bản dùng thử tại địa chỉ: https://vr.shapeservices.com/play.php?hash=8b0c972aa7a05d338d09b151b2f7d4e41e840f29f6620f6fc


            Các định dạng video và âm thanh mà phần mềm hỗ trợ gồm có: mp3, m4a, avi, mp4, 3gp, wma, amr, mid, wav. Bạn có thể lựa chọn chế độ xem video đầy màn hình hoặc là một phần màn hình. Chương trình có thể “chạy ngầm”, đỡ tốn bộ nhớ trên máy. Khi có cuộc gọi đến, nhạc tự động dừng đến khi bạn kết thúc cuộc gọi thì mới tiếp tục. Lệnh Create giúp bạn tạo ra một danh sách riêng với các bài hát ưa thích.
 
          Để có thể chỉnh sửa danh sách của mình, bạn chọn Edit. Bạn có thể đưa từng bài hát vào danh sách hoặc đưa cả một thư mục. Các chế độ sắp xếp bài hát gồm có: theo tên bài hát, theo tác giả, ca sĩ, theo đường dẫn. Đặc biệt, người sử dụng có thể duyệt số lượng lớn danh sách các bài hát trên Radio, đã được chia ra thành nhiều thể loại.

*Phần mềm được minh họa trên máy BlackBerry 8830


Danh Nghĩa

TIN LIÊN QUAN