Goal đổi tên server và tuyển 13 “sao” mới dịp Euro 2012

10:09, 08/06/2012

Hòa mình vào không khí giải bóng đá Euro 2012 đã cận kề, game bóng đá Goal! đã đổi tên cụm máy chủ cũ thành Olympic Kiev, nơi sẽ diễn ra trận chung kết của giải Euro 2012: sân vận động Olympic tại thành phố Kiev (nước Ukraine). 
 
 
 
 

 
Theo đó, Goal ra mắt sự kiện “Olympic Kiev – Rực cháy cùng Euro” vào ngày 06/06. Với người chơi mới khi tham gia cụm máy chủ Olympic Kiev sẽ được nhận ngay đội hình 11 siêu sao bóng đá trong sự kiện “Siêu sao ra sân” với các cầu thủ danh tiếng thế giới như: Higuita, Carvalho, Hyypia, Boateng, Nani, Chamberlain, Rivaldo … Đội hình này sẽ được xếp theo chiến thuật 4 – 4 – 2 sẽ giúp các “quản lý” tăng cấp nhanh chóng. Điều đáng lưu ý, 11 siêu sao này sẽ được gia tăng thêm 25% điểm phát huy năng lực trong 2 tuần của sự kiện. 
 
 
 
Ngoài ra, người chơi mới khi lên cấp 40 sẽ có cơ hội nhận: 05 Hợp đồng Cầu thủ ngẫu nhiên màu đỏ và 05 Hợp đồng Cầu thủ ngẫu nhiên màu vàng. Đặc biệt, phần thưởng Hợp đồng vàng với cầu thủ Messi và C. Ronaldo sẽ thuộc về người chơi mới đạt cấp 60. 

 
 
Gói quà “Tăng Lực Thần Tốc” sẽ mang đến những vật phẩm hữu ích giúp người chơi mau thăng cấp và tăng thêm sức mạnh thi đấu, bao gồm các loại vật phẩm: Vip 90 ngày, huấn luyện nhân 02, thẻ kinh nghiệm quản lý, thẻ Vạn Năng Đỏ, thẻ Vạn Năng Cam, Bảo hiểm, thẻ Điểm huấn luyện. Được biết, khi sử dụng thẻ Huấn Luyện Nhân 02 sẽ giúp “quản lý” nhận 200% điểm huấn luyện cầu thủ và thẻ Kinh Nghiệm Quản Lý sẽ giúp tăng thêm 30% điểm kinh nghiệm quản lý trong mỗi trận đấu. 

 
 
Sự kiện “Đập Boss săn King” diễn ra trên tất cả các cụm máy chủ của Goal cũng sẽ giúp các quản lý có cơ hội ký hợp đồng vĩnh viễn với các cầu thủ: Chicharito, Boateng, Roy Keane, Deco, Neymar, Eric Cantona, Thierry Henry, Oliver Kahn. Sự kiện này sẽ kết thúc vào ngày 02/07.

 
 
Cuối cùng, thêm một nhân vật từng nổi tiếng trong làng bóng đá với tên gọi “Popo” – truyền nhân Thánh Paul sẽ lần đầu xuất hiện trong Goal trong dip “event Euro” năm nay. 

 
 
 
M.P
TIN LIÊN QUAN