Google Play Pass mở giới hạn dùng thử miễn phí tới 30 ngày

Thùy Chi 12:50, 09/04/2020

Những người dùng đăng ký mới có thể trải nghiệm miễn phí dịch vụ Google Play Pass trong thời gian lên tới 30 ngày trước khi trả phí 4,99 USD mỗi tháng để sử dụng dịch vụ.

Một trong những điều tuyệt vời khi dành toàn bộ thời gian ở nhà là bạn có cơ hội làm những việc mà bình thường bạn không thể làm trong lịch trình của mình. Điều đó bao gồm việc trải nghiệm thử các dịch vụ mà bạn đã nghĩ đến mà chưa có cơ hội, ví dụ như Google Play Pass.

Đây là dịch vụ Android của gã khổng lồ tìm kiếm nhằm đối chọi với nền tảng Apple Arcade độc ​​quyền trên iOS. Cả hai đều là dịch vụ chơi game trả phí của những ông lớn công nghệ Google và Apple.

Đối với Google Play Pass, bạn phải trả 4,99 USD mỗi tháng sau khi dùng thử miễn phí dịch vụ trong 14 ngày. Tuy nhiên, Google sẽ cho mọi người cơ hội thử nghiệm miễn phí Play Pass trong thời gian dài tới 30 ngày. Ưu đãi đặc biệt chỉ dành cho những người đăng ký mới chưa tận dụng khuyến mãi đăng ký tiêu chuẩn và thật không may, dịch vụ đăng ký ứng dụng và trò chơi di động vẫn chỉ giới hạn tại Hoa Kỳ.

Google Play Pass cho phép người dùng truy cập vào thư viện các ứng dụng và trò chơi Android khá khiêm tốn (nhưng vẫn đang không ngừng được mở rộng) mà không có quảng cáo hoặc mua hàng trong ứng dụng. Bạn có thời hạn đến ngày 14/5 để đăng ký dùng thử miễn phí 30 ngày Google Play Pass và bạn có thể hủy bất cứ lúc nào để tránh bị tính phí.

Thùy Chi/TH