Google+ ra mắt hàng loạt tính năng mới

11:11, 18/04/2012

Google vừa ra tuyên bố sẽ tung ra một thiết kế mới cho nền tảng mạng xã hội Google+, cho phép người sử dụng sáng tạo thêm nhiều tùy biến mới trên trang web.

Người phát ngôn của công ty cho biết công ty sẽ giới thiệu một loạt các tính năng mới của trang web trong thời gian tới, từ các ứng dụng tùy biến và các thanh điều hướng tới các trang hồ sơ cá nhân và hình ảnh linh hoạt hơn. Ngoài ra, website mới còn có thêm trang Explore cung cấp những tin tức và bài viết thú vị cùng nhận xét về xu hướng mới trên trang web.

Google cũng tự hào tuyên bố rằng mạng xã hội này hiện đang có hơn 170 triệu người sử dụng kể từ khi ra mắt vào năm 2011.

Google+ sẽ cung cấp các trang hồ sơ cá nhân bao gồm các hình ảnh lớn hơn.

Google+ sẽ cung cấp các trang hồ sơ cá nhân bao gồm các hình ảnh lớn hơn, và cung cấp một tính năng mới liệt kê danh sách bạn bè chat ở phía trước và trung tâm trên trang web. Đồng thời, một tính năng mới được cập nhật khác sẽ cho phép người dùng có thể di chuyển xung quanh các dòng tin tức. Thay bằng các biểu tượng tĩnh ở đầu trang, sẽ xuất hiện một dải ứng dụng phía bên trái màn hình.

Dải ứng dụng giúp người dùng để kéo các ứng dụng lên hoặc xuống để tạo ra một trật tự tùy ý, di chuột qua các ứng dụng nhất định để tạo một tập hợp các ứng dụng hay sử dụng và hiển thị hoặc ẩn các ứng dụng bằng cách di chuyển chúng ra khỏi dải ứng dụng.

Một trang chuyên dụng Hangouts cũng đã được thêm vào trang web, để người sử dụng có thể truy cập nhanh với cộng đồng và trang On Air video chat. Điều này sẽ tạo thêm cho người sử dụng Google+ cơ hội gặp gỡ  những người bạn mới và xem các chương trình phát sóng trực tiếp, cũng như truy cập vào các phòng chat mới thông qua bảng thông cáo luân phiên của Hangouts.

"Đây mới chỉ là bắt đầu, và vẫn có rất nhiều điều cần làm, và chúng tôi dự định sẽ xây dựng một trải nghiệm xã hội liền mạch, tất cả trên Google," chuyên gia Gundotra trực thuộc Google chia sẻ.

Thu Trang

TIN LIÊN QUAN