Google “trêu ngươi” về kế hoạch ra mắt Android Pay

17:11, 28/08/2015

Google cố tình để lộ dự kiến về kế hoạch tung ra Android Pay trên Twitter của hãng, sau các suy đoán về việc Google sẽ trình làng sản phẩm Android Pay đầu tay trong tuần...

Android Pay

"Mong đợi về Android Pay? Đang điều chỉnh. #sớm thôi", dòng tweet từ tài khoản chính thức của Android viết.

Dòng tweet này làm “rộ lên” các suy đoán rằng ngày 26/8 sẽ là ngày dịch vụ thanh toán của hãng được khỏi động ở Mỹ. Những suy đoán này được dựa trên một tài liệu bị rò rỉ từ chuỗi thức ăn nhanh McDonald.

Cùng với đó, phát hiện về logo Pay Android trên thiết bị tính tiền ở chuỗi thức ăn nhanh Subway của tờ báo Verge đã làm cho các nghi hoặc của giới công nghệ ngày càng dâng cao hơn.

Tuy nhiên, các suy nghĩ trước đây lại cho rằng Android Pay sẽ xuất hiện với vai trò như một phần của phiên bản cập nhật Marshmallow sắp tới cho hệ điều hành Android, dự kiến vào tháng mười tới. Lý thuyết này cho đến nay được xem là có vẻ hợp lý nhất.

NFC dựa trên Android Pay lần đầu tiên được công bố vào hồi tháng ba năm nay tại hội nghị Mobile World Congress, và Google cũng đã tiết lộ thêm chi tiết vào hồi cuối tháng năm.

Google hiện đang nỗ lực thỏa thuận với các tổ chức tài chính bao gồm cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ của họ để cho phép mua hàng tại các điểm bán như Amex, MasterCard, Visa, Discover, Bank of America, Navy Federal Credit Union, PNC, Regions, NSAA và US Bank.


TIN LIÊN QUAN