Gửi và nhận tin nhắn ngay trên Google Chrome sử dụng số điện thoại Android

09:26, 05/06/2012

Gửi cũng như nhận tin nhắn trực tiếp từ trình duyệt Chrome có thể có một số lợi thế đáng kể. Ví dụ, bạn có thể soạn và gửi tin nhắn một cách nhanh chóng bằng cách sử dụng bàn phím máy tính. Được thuận tiện khi bạn đang ở trên máy tính mà không có điện thoại bên cạnh và không muốn bỏ lỡ một cuộc gọi quan trọng hoặc tin nhắn SMS.


Dưới đây là làm thế nào để gửi và nhận tin nhắn từ trình duyệt Chrome của bạn bằng cách sử dụng số điện thoại trên hệ điều hành Android . Bạn cũng có thể trả lời một cuộc gọi nhỡ với tin nhắn từ trình duyệt Chrome.


Đầu tiên bạn phải cài đặt một phần mở rộng gọi là MightText (trước đây nó là Texty ) trên Chrome và ứng dụng MightText trên điện thoại Android. Sau khi cài đặt trên cả điện thoại và Chrome, và chỉ cần sử dụng tài khoản Google của bạn để kết nối với nó.
 


 

 
Sau khi đăng nhập với tài khoản Google, MightyText sẽ bắt đầu đồng bộ hóa giữa điện thoại và trình duyệt chrome.
 


 


 
 
Trước khi cài đặt các ứng dụng, điện thoại Android của bạn phải chạy phiên bản Android 2.2 hoặc cao hơn, kích hoạt mobile data hoặc kết nối Wi-Fi và Background Data cũng phải được kích hoạt trên điện thoại.

 
Mở rộng MightText có thể được download miễn phí từ Chrome Web Store và MightTex cho điện thoại từ Google Play Store

 
 
 
Thành Tâm
TIN LIÊN QUAN