Hai doanh nghiệp của VNPT bắt tay hợp tác toàn diện

11:30, 24/12/2012

Công ty Viễn thông Liên tỉnh (VTN) và Công ty Thông tin Di động (VMS) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm giành cho nhau cơ hội hợp tác cao nhất, cùng phát huy thế mạnh tăng vị thế sức cạnh tranh để cùng nhau xây dựng và phát triển VNPT.Ngày 20/12, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Công ty Viễn thông Liên tỉnh (VTN) và Công ty Thông tin Di động (VMS).



Theo thỏa thuận hợp tác, VTN và VMS sẽ tăng cường các hoạt động hợp tác toàn diện, nhằm khai thác nâng cao hiệu quả sử dụng hạ tầng, mạng lưới của mỗi bên. Đồng thời hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển, kinh doanh các dịch vụ viễn thông nhằm khai thác tốt nhất yêu cầu của thị trường trong và ngoài nước trong các lĩnh vực truyền thống của mỗi bên và các lĩnh vực khác mà hai bên cùng quan tâm.

Theo đó, VTN cam kết sẽ ưu tiên phần tài nguyên và hạ tầng mạng cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho VMS và vận động 50% CBCNV sử dụng dịch vụ của VMS và 100% số máy công vụ của VTN sử dụng dịch vụ của VMS. Ngoài ra, VTN cũng cam kết sẽ đảm bảo tập trung nguồn lực hỗ trợ kỹ thuật tối đa trong quá trình cung cấp các dịch vụ cho VMS đạt được chất lượng tốt nhất.

VMS cũng cam kết ưu tiên sử dụng sản phẩm dịch vụ của VTN phù hợp nhu cầu của VMS trong từng giai đoạn nhưng không giới hạn các dịch vụ: truyền dẫn, kênh thuê riêng, các dịch vụ GTGT, dịch vụ truy nhập Internet trong nước và quốc tế, cho thuê cơ sở hạ tầng…Ngoài ra cả hai bên thỏa thuận sẽ cùng đầu tư nguồn lực hợp lý để thúc đẩy cho việc tích hợp và dùng chung hạ tầng truyền tải cũng như phát triển ứng dụng dùng chung cho mạng cố định và di động và Internet theo đúng định hướng của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông (VNPT) về sử dụng chung cơ sở hạ tầng và các sản phẩm nội bộ của VNPT. Cùng nhau xây dựng cung cấp các sản phẩm dịch vụ VT-CNTT tiện ích, chất lượng cao, giá thành hợp lý đến khách hàng.

Đến dự và phát biểu tại Lễ ký thỏa thuận hợp tác, Tổng Giám đốc VNPT Vũ Tuấn Hùng đã ghi nhận những cố gắng, tích cực và sự chủ động của cả 2 đơn vị để có được sự hợp tác toàn diện của cả hai đơn vị trong ngày hôm nay. Tổng Giám đốc cũng hy vọng hai đơn vị cần thường xuyên trao đổi với nhau về chất lượng, dịch vụ của nhau nhằm góp phần đưa các dịch vụ ngày càng tốt hơn nữa và việc ký kết thỏa thuận hợp tác này cần nhân rộng với các đơn vị khác.

Theo Vnmedia
TIN LIÊN QUAN