Hái “Táo khuyết” trong mùa Thiên Hạ Đệ Nhất Bang 13

10:31, 20/05/2013


Sự kiện Truy Tìm Bảo Vật

Thông qua những hoạt động thường nhật trong trò chơi như Tống Kim, Vượt Ải, Viêm Đế, Phong Lăng Độ,… game thủ sẽ nhận được Rương Bảo Vật. Trong rương có chứa ngẫu nhiên các mảnh chữ Võ, Lâm, Truyền, Kỳ, Hùng, Binh, Lưu, Danh. Người chơi phải ghép những chữ này và nộp tại NPC Thần Tài.

Game thủ khi ghép đủ cụm chữ Võ Lâm Truyền Kỳ hoặc Hùng Binh Lưu Danh sẽ nhận được Truyền Kỳ Lễ Bao và Hùng Binh Lễ Bao. Trong lễ bao này có nhiều phần thưởng cho người chơi lựa chọn như Chân Nguyên Đơn, Hộ Mạch Đơn, điểm kinh nghiệm, Huyết Long Đằng, trang sức, Mặt Nạ Anh Hùng Chiến Trường,… Ngoài ra, còn vô số phần thưởng hữu ích cho người chơi trong quá trình bôn tẩu. Người chơi còn có thể dùng Rương Bảo Vật để đổi những mảnh chữ quan trọng mà nhân vật thiếu. 


Dễ dàng hái “Táo khuyết” trong mùa THĐNB 13

Truy Tìm Bảo Vật còn mở ra cơ hội nhận phần thưởng công nghệ cao. Sau ngày 12/6/2013, game thủ nào dẫn đầu về số lần nộp cụm chữ Võ Lâm Truyền Kỳ và Hùng Binh Lưu Danh sẽ nhận được một chiếc điện thoại iPhone 5. Ngoài ra, 01 iPad mini, 01 iPod Shuffle Gen 4 cùng hàng chục Zing Card mệnh giá 120.000 sẽ dành cho các vị trí từ 02- 61.

Điểm đặc biệt của sự kiện Truy Tìm Bảo Vật là game thủ sẽ không tốn bất cứ một chi phí nào cho việc ghép chữ. Đây chính là món quà tri ân thiết thực nhất mà Nhà phát hành gửi đến cộng đồng.


Địa chỉ: Tòa nhà CoteVina, số 14 Trần Hưng Đạo, P. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Đường dây nóng: +84912468300 | Email: cnds.news@gmail.com