Handy Blacklist: Chặn cuộc gọi hiệu quả

05:24, 11/12/2009

Nếu bạn đang bị làm phiền bởi nhiều cuộc gọi “spam”, cuộc gọi không mong muốn thì chương trình Handy Blacklist giải quyết hết những lo lắng, phiền toái này. Đây là một chương trình chặn cuộc gọi hiệu quả, gồm có nhiều tuỳ chọn, với nhiều chế độ chặn khác nhau.

 

Công ty Epocware đã cung cấp bản dùng thử đến cho người sử dụng tại địa chỉ: http://nokia-n95-software.epocware.com/Handy_Blacklist.html
 

Hai dạng danh sách chính là Black list và Allow list sẽ giúp bạn xác định rõ hành động dành cho từng số điện thoại cụ thể. Phần Black list là danh sách các số điện thoại cần chặn. Các lựa chọn bạn có thể sử dụng là: Private numbers, Unknown numbers, tức là bạn có thể chọn chế độ chặn tất cả các số điện thoại gọi đến mà giấu số, số điện thoại lạ, không xác định. Để có thể lựa chọn số liên lạc trong danh bạ, bạn chọn Options> Add from contact. Bạn cũng có thể nhập số điện thoại trực tiếp vào danh sách.
 
Đối với Allow list, bạn cũng thực hiện tương tự. Log là Nhật ký các cuộc gọi đã được “xử lý”. Thời gian cụ thể sẽ được ghi chính xác trong Nhật ký. Bạn sẽ có cái nhìn tổng quát về các số điện thoại này để có thể điều chỉnh lại danh sách của mình.
 


*Phần mềm được minh họa trên máy Nokia N95

 Thanh Bình