Handy Safe - Sổ tay bảo mật thông tin cá nhân

00:00, 16/02/2010

Bằng việc đặt mật khẩu, mã hóa dữ liệu, Handy Safe sẽ bảo mật được các thông tin nhạy cảm mà chỉ có bạn biết trên các điện thoại sử dụng hệ điều hành Symbian S60. Chương trình lưu chi tiết thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng, thẻ bảo hiểm, số chứng minh thư, email, VisaDebit, mua sắm hay số hợp đồng bảo hiểm.

Chương trình có trên 30 chức năng có thể lưu trữ tất cả trên dế yêu của bạn, mỗi chức năng sẽ lưu trữ những thông tin cơ bản nhất.Handy Safe có thể lưu giữ vô hạn nên bạn có thể lưu bao nhiêu thông tin tùy ý.

Khởi động Handy Safe chương trình sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu :
Muốn lưu thông tin tài khoản ngân hàng bạn chọn mục Bussiness hoặc Personal. Phần minh họa dưới chọn Samples, sau đó nhấn nút Option chọn New --> Bank Account bạn nhập thông tin mã PIN, tên tại khoản, số tài khoản….
     
Bên cạnh đó bạn có thể lưu trữ thông tin về thẻ Visa:
  


Chức năng tìm kiếm (Find)của Handy Safe khá thông minh.Chỉ cẩn chua đến 10 giây bạn có thể có được những thông tin bạn cần.Bạn nhấn nút Option chọn Find rồi nhập thông tin cần tìm.


Với Handy Safe, bạn có thể yên tâm với những dữ liệu nhạy cảm trên điện thoại di đông đã được bảo vệ an toàn. Chương trình được dùng thử 14 ngày, nếu bạn thích có thể mua với giá $39.95 USD.

Bạn có thể tải Handy Safe tại địa chỉ http://tinyurl.com/ycy2zco hoặc http://tinyurl.com/ydktveq

MrQ
TIN LIÊN QUAN