Hàng loạt sản phẩm mới của Apple được tung ra vào ngày 21/3

11:22, 21/03/2016

Mặc dù chưa đến thời điểm tung ra sản phẩm mới nhưng thông tin về các sản phẩm Apple dự kiến ra mắt đang “làm mưa làm gió” trên hầu hết trang mạng công nghệ.

TAOKHUYET1

0 giờ ngày 22/3 theo giờ Việt Nam, tức ngày 21/3 tại Mỹ, đồng loạt iPhone, iPad Pro, dây đeo Apple Watch và bản cập nhật mới sẽ ồ ạt được tung ra. Hiện rất nhiều người hâm mộ đang nóng lòng đón đợi sự kiện lớn này của nhà “Táo khuyết”.

iPhone SE màn hình 4 inch

iPhone SE (SE viết tắt của Special Editon – bản đặc biệt) với thiết kế màn hình 4 inch đang rất được giới yêu thích công nghệ chờ đợi sau thành công vang dội từ các mẫu iPhone phiên bản màn hình lớn mà Apple đã nhận được trong suốt thời gian qua.

Theo dự đoán, iPhone SE màn hình 4 inch nhiều khả năng có “vỏ” kim loại sang trọng tương tự iPhone 5S và “ruột” cấu hình mạnh tương đương iPhone 6S. Ngoài ra, máy còn được trang bị vi xử lý Apple A9, kết nối NFC, thanh toán trực tuyến Apple Pay, chụp hình động có âm thanh Live Photos và pin được mở rộng lên 1.642 mAh.

iPad Pro 9,7 inch

Ngoài thông tin iPad Pro có màn hình 9,7 inch, thông tin về mẫu tablet mới này gần như không được tiết lộ. Tuy nhiên, theo giới thạo tin, iPad Pro mới được hỗ trợ thêm bút tương tác thông tin, trang bị 4 loa và có dung lượng RAM lớn hơn bộ nhớ trong. Giá khởi đầu của dòng thiết bị này dự kiến là 599 USD (phiên bản 16 GB).

Dây đeo Apple Watch

Theo thông tin mới nhất, Apple Watch sẽ không được tung ra vào ngày 21/3 mà thay vào đó là dây đeo cho Apple Watch thế hệ đầu tiên. Bên cạnh đó, hệ điều hành watch OS cũng sẽ được cập nhật và nâng cấp.

iOS cập nhật

Cũng trong dịp này, nhiều nguồn tin thân cận cho hay Apple sẽ tung ra phiên mảng iOS mới nhất, iOS 9.3. Đây là phiên bản được cho là độc đáo nhất từ trước đến nay của Apple, hứa hẹn có thêm nhiều tính năng mới chưa bao giờ xuất hiện trên iOS trước đó.


TIN LIÊN QUAN