Hãng thương mại điện tử mang Trung thu đến với trẻ em mồ côi

09:50, 26/09/2015

Với mục đích mang lại những đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng, Lazada đã đưa vào hoạt động dự án Lazada Care- Lazada San sẻ yêu thương.

 

3 Lazada và các em nhỏ


Tại Việt Nam, nhân dịp Tết Trung Thu, dự án đã thực hiện chương trình thiện nguyện đầu tiên tại cơ sở nuôi dạy trẻ em mồ côi Diệu Giác. 

Lazada San sẻ yêu thương được ấp ủ, chuẩn bị và khởi động cùng một thời điểm trên 6 nước Đông Nam Á. Tình nguyện viên trực tiếp thực hiện dự án cũng chính là những nhân viên Lazada, hướng đến mong muốn mang lại sự sẻ chia và gắn kết dành cho cộng đồng, thể hiện cam kết đồng hành của Lazada sau chặng đường 3 năm có mặt tại các thị trường này.

Ở Việt Nam, Lazada San sẻ yêu thương đã đến với cơ sơ thiện nguyện Diệu Giác, Q.2, TP.HCM. Cơ sở này hiện đang nuôi dưỡng và chăm sóc hơn 100 trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đến đây, dự án đã trao kinh phí hỗ trợ cùng nhiều phần quà với trị giá gần 100 triệu đồng; khoản kinh phí này do chính toàn bộ nhân viên của công ty cùng đóng góp và chia sẻ. Ngoài ra, nhiều thiết bị điện tử gia đình như TV, quạt máy, tủ lạnh cũng như các vật dụng cá nhân cũng được Lazada mang đến với hy vọng phần nào cải thiện đời sống sinh hoạt của các em nhỏ tại đây. Đặc biệt, đây cũng là dịp các em được trải nghiệm cảm giác đón một cái Tết trung thu ý nghĩa bên mâm cỗ và những trò chơi thú vị đến từ các tình nguyện viên Lazada.


TIN LIÊN QUAN