Hàng trăm suất học bổng khóa đào tạo nghề, đầu tư vào tiềm năng dành cho phụ nữ Việt

21:41, 06/07/2022

Nhiều phụ nữ Việt Nam sẽ có cơ hội sở hữu các suất học bổng lên đến 28 triệu đồng do Derma Essentials trao tặng, thông qua khóa học hỗ trợ đào tạo phụ nữ Việt thành chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp với thời gian 03 tháng.

Dermal Essential là nhà phân phối độc quyền, đưa các sản phẩm dược mỹ phẩm Dermalogica đến từ xứ sở Hoa Kỳ đến với Việt Nam với hơn 300 doanh nghiệp trên toàn quốc.

Trải qua hơn 20 năm, Dermal Essentials đã phát triển trở thành một trong những doanh nghiệp chăm sóc da chuyên nghiệp hàng đầu, giúp đào tạo hơn 1.000 chuyên gia chăm sóc da chuyên nghiệp.

Thương hiệu mỹ phẩm Dermal Essentials đã xuất hiện ở Việt Nam hơn 20 năm.

Với triết lý kinh doanh của mình, Derma Essentials bắt nguồn từ định hướng và trải nghiệm cá nhân của nữ CEO Josephine Toh. Với ba keyword “look good – feel good – do good”, bà Josephine Toh đã góp phần thay đổi diện mạo lẫn cuộc sống hàng triệu phụ nữ Việt. Trong đó, “look good” là giai đoạn đầu tiên, mang ý nghĩa tập trung chăm chút vẻ ngoài để trở nên tự tin, xinh đẹp. Vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ với một làn da khoẻ đồng nghĩa với có thêm sự tự tin, vui vẻ và niềm cảm hứng khi làm bất cứ việc gì mình muốn, đây chính là ý nghĩa của “feel good”. Ở giai đoạn “do good”, từ những cảm giác tích cực, bạn có thể làm được những điều to lớn hơn, những điều mang lại giá trị cho không chỉ bản thân họ mà còn cho gia đình, bạn bè và xã hội.

Để hỗ trợ và góp phần thay đổi cuộc sống cho hàng triệu con người trên Việt Nam bằng những phương pháp chăm sóc sức khỏe làn da khoa học, an toàn, hiện đại tối ưu. Thời gian tới, khóa học hỗ trợ đào tạo phụ nữ Việt thành chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp trong vòng 03 tháng được tổ chức bởi IIHP Academy - Học viện đầu tư vào tiềm năng phụ nữ Việt.

Theo bà Josephine Toh sẽ có 100 suất học bổng tại khóa học đào tạo chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp cho phụ nữ Việt.

Được biết, Học viện hoạt động như một tổ chức phi lợi nhuận, cung cấp khoá học có tổng trị giá lên đến 1.300 USD (tương đương 28.200.000 VNĐ). Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ học nghề đi kèm bằng cấp chứng nhận của Mỹ. Từ đó, mỗi học viên sẽ trở thành chuyên viên chăm sóc da, giúp họ ý thức một cách nghiêm túc về việc chăm sóc da và xem đó không chỉ là “làm đẹp" hay một phương pháp giúp bảo vệ, cải thiện vẻ ngoài. Mà đây còn là cách mỗi người yêu thương, chăm sóc bản thân, quan tâm đến sức khoẻ làn da, từ đó thay đổi cách nhìn nhận trong cuộc sống và làm nên những điều to lớn.

Theo bà Josephine Toh, nhà sáng lập và lãnh đạo Derma Essentials, hiện là một trong những người có thẩm quyền được công nhận và có uy tín nhất trong lĩnh vực chăm sóc da chuyên nghiệp tại Việt Nam cho biết, Derma Essentials sẽ dành tặng hơn 100 suất học bổng cho những chị em phụ nữ Việt Nam trên toàn quốc có hoàn cảnh khó khăn, cổ vũ ý chí vượt qua trở ngại hoàn cảnh để trở thành một người tự tin hơn với những đóng góp có giá trị cho xã hội.

“Điểm khác biệt của gói học bổng này là học viên không phải chi trả bất cứ chi phí nào. Hình thức đào tạo hiện đại hybrid, kết hợp 80% trực tuyến và 20% trực tiếp. Đặc biệt, với những học viên ở xa, không có điều kiện đáp ứng học online, phía Derma Essentials sẽ liên kết với các nhà tài trợ để hỗ trợ thiết bị máy tính, màn hình. Đồng thời, học viên từ các tỉnh xa cũng sẽ được hỗ trợ phương tiện di chuyển đến TP.HCM và Hà Nội để thực hành”. Bà Josephine Toh nhấn mạnh.

Tuyển Thủy