Hấp dẫn với ứng dụng giúp iPhone... tự xoay

01:10, 01/01/2013

Đã bao giờ bạn cảm thấy nhàm chán với chiếc iPhone của mình chưa khi mà cục cưng cứ nằm đó và chỉ chịu hoạt động mỗi khi bạn cần tới? Tại sao không thử cho chiếc iPhone của mình xoay vài vòng để lấy lại vóc dáng khi nào?

Mới đây, một hãng phát triển ứng dụng đã cho ra mắt phần mềm Cycloramic. Về cơ bản đây là một ứng dụng quay video thông thường nhưng thậm chí còn không thể thu âm thanh cùng với video. Điều gì đang làm ứng dụng này trở nên hấp dẫn?

Ứng dụng này được thiết kế đặc biệt cho iPhone 5.


Hãy thử để iPhone thân yêu trên một mặt bàn phẳng, sau đó “dựng” thiết bị lên và bắt đầu sử dụng ứng dụng này, bạn sẽ lập tức thấy bất ngờ. Chiếc iPhone sẽ tự động xoay vòng tròn và đồng thời quay lại toàn bộ quá trình “xoay” của mình.

Trong quá trình xoay tròn, iPhone sẽ đồng thời quay lại đoạn video với góc quay 360 độ.

Nghe có vẻ nực cười thế nhưng ứng dụng này hoạt động rất hoàn hảo, tận dụng lợi thế từ khả năng rung của thiết bị, hãng sản xuất phần mềm đã thiết kế cho iPhone rung liên tục để thay đổi vị trí của chiếc điện thoại. Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ hoạt động tốt trên iPhone 5, khi thử nghiệm ứng dụng trên iPhone 4 và iPhone 4S thì những chiếc smartphone này gặp phải khó khăn trong vấn đề xoay vòng do trọng lượng lớn hơn, chiếc iPhone 4 thậm chí còn không xoay và bị đổ chỉ sau vài lần rung.

Tuy nhiên, ứng dụng này được thiết kế đặc biệt cho iPhone 5, iPhone 4 và 4S sẽ gặp phải khó khăn trong quá trình xoay của mình.

Ứng dụng này hiện đang có mặt trên App Store với giá 0,99 USD (khoảng 21.000 đồng) và bạn có thể tải về ứng dụng này tại đây. Tuy nhiên, hãy để iPhone trên một mặt và thật thăng bằng để không làm đổ dế “yêu”. Dưới đây là đoạn video “trình diễn” khả năng của ứng dụng này.

Theo kenh14.vn
TIN LIÊN QUAN