Hệ thống bán lẻ VNPT 5G

09:27, 25/02/2012

Được viết tắt từ 5 từ bắt đầu bằng chữ G:  gần gũi, gắn kết, giá trị, gia tăng và giản tiện, VNPT 5G là hệ thống bán lẻ, phân phối thiết bị đầu cuối, điện thoại di động đi kèm gói cước viễn thông và các dịch vụ gia tăng. Chính thức giới thiệu từ tháng 12/2011, đến đầu năm 2012, VNPT 5G hoạt động rộng khắp tại 500 của hàng và điểm giao dịch của VNPT trên toàn quốc.

 


Ảnh: Internet

Hệ thống bán lẻ mới “shop in shop”

 

Ngay sau khi công bố hệ thống bán lẻ VNPT 5G vào ngày 8/12 thì đến ngày 15/12, 8 điểm giao dịch lớn của VNPT ở TPHCM, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đồng Nai đã chính thức bước vào hoạt động. Bước khởi đầu này tạo tiền đề cho 500 cửa hàng tương tự sẽ tưng bừng khai trương từ Nam ra Bắc, các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên ngay đầu năm 2012. Đây được xem là hệ thống bán lẻ chuyên về dịch vụ viễn thông, thiết bị đầu cuối có quy mô và độ phủ sóng rộng khắp nhất hiện nay trên thị trường theo mô hình rất mới- cửa hàng trong điểm giao dịch “shop in shop”. Vì là “shop in shop” nên chỉ cần đến 1 cửa, người dùng sẽ có những trải nghiệm khác biệt hơn. Không chỉ mua điện thoại, người dùng còn được trải nghiệm và hưởng lợi từ những gói cước ưu đãi của nhà mạng Vinaphone và Mobifone. Nhờ vậy, giá thành sản phẩm trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Theo đó, khi có những thắc mắc, bảo hành hay cần tư vấn về bất cứ các vấn đè có liên quan đến dịch vụ viễn thông, người dùng cũng chỉ phải đến 1 “shop” duy nhất mà không phải vất vả chạy đi nhiêu shop khác như trước. Nét đặc biệt này giúp VNPT 5G dù mới gia nhập thị trường nhưng ngay lập tức gây chú ý đến đại bộ phận người dùng cả nước.

 

Không phải là cửa hàng bán điện thoại đơn thuần

         

Lúc đầu thoạt nghe giới thiệu, nhiều ngươi tiêu dùng còn lầm tưởng, VNPT 5G có nghĩa là VNPT đang chuẩn bị phát triển công nghệ 5G sau 3G và 4G. Đến khi tham gia nhiều chương trình khuyến mãi dịp khai trương VNPT 5G, khách hàng dần dần hiểu ra. Song, điều quan trọng mà VNPT 5G để lại cho khách hàng là sự tích hợp của chuỗi thiết bị, dịch vụ viễn thông tiện dụng chứ không đơn thuần chỉ là một của hàng bán điện thoại. Đúng như tên gọi, VNPT 5G còn tạo sức hút bởi bên cạnh các gói cước ưu đãi từ nhà mạng thì chuỗi hệ thống này đang nỗ lực hợp tác với các nhà sản xuất điện thoại hàng đầu như LG, Samsung... Điều này nhằm giúp người dùng sớm có được những sản phẩm tốt, chất lượng cao, nhiều tính năng và giá thành hợp lý. Cụ thể, ngay trong năm 2012, VNPT 5G cùng với các hãng điện thoại cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm, gói dịch vụ phong phú hơn, đáp ứng đúng tiêu chí 5G ch cả người dùng và khối doanh nghiệp. Mảng điện thoại di động sẽ con được mở rộng bên cạnh mảng máy tính, thiết bị viễn thông: thiết bị kết nối 3G, Wi-Fi và các gói sản phẩm phần cứng, phần mềm cho doanh nghiệp…

 

Người tiêu dùng mọi nơi được hưởng lợi

        

  Ảnh: Internet


Sự kiện này còn đánh dấu bước đi mới của VNPT chính thức gia nhập vào thị trường kinh doanh thiết bị đầu cuối, điện thoại, các gói cước viễn thông đi kèm... Bên cạnh việc mang lại nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng tại các thành phố lớn, mục đích lớn của VNPT 5G là hướng đến người tiêu dùng tỉnh lẻ, vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa. Bởi lẽ, hiện chỉ VNPT mới có mạng lưới điểm giao dịch trải dài khắp đất nước. Tư đây, người dùng cả nước có thêm địa chỉ mua sắm đáng tin cậy nữa, giúp người dùng có cơ hội tiếp cận công nghệ thông tin mới, thuận tiện hơn trong khâu liên lạc. Khẳng định điều này, ông Phan Hoàng Đức, Phó Tổng giám đốc VNPT cho biết, tuy tham gia vào thị trường thiết bị đầu cuối và điện thoại di động muộn hơn các doanh nghiệp khác, nhưng VNPT hoàn toàn tự tin cam kết đem đến cho người dùng những sản phẩm công nghệ cao có chất lượng tốt nhất, dịch vụ hấp dẫn, giá thành hợp lý phù hợp với thu nhập của khách hàng và những tiện ích tốt nhất chứ không chỉ là cửa hàng điện thoại di động đơn thuần.

 

         

VNPT cho biết, cùng các đơn vị thành viên, các nhà sản xuất thiết bị đầu cuối tên tuổi, chuỗi cửa hàng nhiều tiện ích tích hợp VNPT 5G cam kết gắn kết bền chặt với người sử dụng; mang lại giá trị cho người dùng bằng nhiều tiện ích; không ngừng gia tăng sản phẩm và dịch vụ và làm cho người dùng tiếp cận dịch vụ, sản phẩm đơn giản và tiện lợi nhất. Việc thừa hưởng những lợi ích và sự hỗ trợ, phối hợp chặt chẽ từ các đơn vị thành viên chính là lợi thế lớn cho VNPT 5G về mọi mặt.

 

         

VNPT 5G hoạt động theo mô hình rất mới cửa hàng ngay trong điểm giao dịch. Tức hệ thống bán lẻ này sẽ được “tích hợp” rộng khắp ngay tại các điểm giao dịch của VNPT trên cả nước. Ưu điểm vượt trội của mô hình “shop in shop” giúp ngươi dùng chỉ cần đến điểm giao dịch VNPT là đã được đáp ứng đầy đủ các nhu câù về viễn thông. Từ mua sắm điện thoại, laptop, lựa chọn gói cước phù hợp, thanh toán cước, đăng ký dịch vụ mới, bảo hành và cả phục vụ chăm sóc khách hàng.   

 

                                                                                                                   Vy Ái Dân

TIN LIÊN QUAN