Hiệp Hội Công Nghệ Thông Tin Bắc Giang chung tay ủng hộ tâm dịch Bắc Giang.

14:01, 27/05/2021

Tính đến ngày 26/05/2021 Hiệp Hội Công Nghệ Thông Tin Bắc Giang đã nhận được một số tiền mặt cùng với các vật phẩm của tất cả các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh ủng hộ Bắc Giang phòng chống Covid-19.

Cụ thể, Hiệp Hội Công Nghệ Thông Tin Bắc Giang đã nhận được 40.438.000₫ tiền mặt từ các mạnh thường quân, Công ty CP ITC ủng hộ 50 thùng mỳ tôm; phòng Quản lý rủi ro Cục Hải Quan Hà Nội ủng hộ 30 thùng mỳ tôm +20 thùng sữa; Công ty ITC ủng hộ 5 thùng khẩu trang, Công ty 911 ủng hộ 50 kg mỳ gạo; Công ty Gia Việt ủng hộ 4 thùng khẩu trang. Ông Sinh công ty máy tính Thiên Trường ủng hộ 2.500 khẩu trang. Hiệp Hội Máy Văn Phòng Miền Bắc ủng hộ 30 xuất quà trị giá 5 triệu. Công ty Tường Vui ủng hộ 80kg gạo, 2 thùng khẩu trang, 2 thùng dầu ăn.

Trong “tâm bão” của dịch bệnh Covid-19, các y bác sĩ, chiến sĩ quân đội, công an và các tình nguyện viên…không quản ngày đêm túc trực để bảo vệ sức khỏe, tính mạng của cộng đồng và sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân bằng những hành động, việc làm ý nghĩa, tốt đẹp.

Đó là những hình ảnh cảm động trước nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị trong toàn quân sẵn sàng nhường nhà, nhường giường để nhân dân có chỗ ở trong thời gian cách ly theo quy định. Nhiều cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và thanh niên tình nguyện không quản ngày đêm xuất hiện kịp thời túc trực trên các địa bàn thực hiện cách ly, đồng hành sát cánh cùng người dân trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Chia sẻ khó khăn với các cán bộ,Y Bác Sĩ, Công an và nhân dân ở tâm dịch.

Hiệp Hội Công Nghệ Thông Tin Bắc Giang thay mặt người dân,Y Bác Sĩ, Công An ở tâm dịch cảm ơn tấm lòng của tất cả các tổ chức và cá nhân trong và ngoài Tỉnh đã ủng hộ Bắc Giang phòng chống dịch.

An An (T/h)