Hỗ trợ các doanh nghiệp hội nhập chuỗi cung ứng toàn cầu

13:00, 26/11/2015

UPS cùng Cục Đầu Tư Nước Ngoài (FIA) và Trung tâm Hợp tác Nguồn nhân lực Việt Nam – Nhật Bản (VJCC) đã tổ chức hội thảo chia sẻ kiến thức cho các DN vừa và nhỏ đang hoạt...

1 UPS cùng tham gia trong quá trình tập huấn doanh nghiệp

Các nhà sản xuất trong ngành công nghiệp hỗ trợ làm ra các sản phẩm trung gian như khung kim loại, phụ kiện điện tử và linh kiện máy móc, dùng để tạo ra thành phẩm cuối cùng. Ngành công nghiệp này được kỳ vọng sẽ tăng trưởng cùng với mức tăng 40% của đầu tư trực tiếp nước ngoài, sự thuận lợi hóa thương mại nhờ Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương và Cộng đồng kinh tế ASEAN cũng như sự ủng hộ mạnh mẽ từ chính phủ.

Được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 28/10, đại diện từ UPS, Cục Đầu Tư Nước Ngoài, Đại học Ngoại thương và Trung tâm Phát triển Doanh nghiệp Công nghiệp Hỗ trợ đã cùng nhau thảo luận nhiều chủ đề như các thách thức những doanh nghiệp trong ngành công nghiệp hỗ trợ phải đối mặt, các giải pháp tiềm năng cũng như những quyết sách và chương trình mới của chính phủ nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam cải tiến năng lực, gia nhập chuỗi cung ứng toàn cầu trong các lĩnh vực như công nghệ cao, ô tô và máy móc.


TIN LIÊN QUAN