“Học lóm” Apple, Samsung cho thuê Galaxy S7 không qua nhà mạng

09:10, 03/03/2016

Tương tự chương trình cho thuê iPhone không thông qua nhà mạng của Apple, Samsung dự kiến sẽ thực hiện chương trình tương tự, cho thuê Galaxy S7 sau ngày 11/3.

samsunggalaxy1

Vào tháng 9 năm ngoài, Apple công bố kế hoạch cho phép người dùng đăng ký một hợp đồng 24 tháng với công ty nhưng không thông qua nhà mạng để sở hữu iPhone mới bằng cách chi trả một khoản phí hàng tháng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể dễ dàng nâng cấp lên phiên bản iPhone mới sau 12 tháng thuê thiết bị.

Không bỏ lỡ ý tưởng đột phá đó, Samsung tiết lộ cũng sẽ thực hiện điều tương tự, cho thuê điện thoại Samsung Galaxy S7 tại Hàn Quốc sau ngày điện thoại “đình đám” này được lên kệ vào ngày 11/3 tới. 

Thông tin chi tiết về chương trình cho thuê Galaxy S7 vẫn còn hạn chế. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin cho biết, chương trình cho thuê Galaxy S7 sẽ chỉ được triển khai tại các cửa hàng vật lý của Samsung mà không thông qua bất kì trung gian nào.

Trước thông tin đó, nhiều nguồn tin đã bày tỏ sự lo ngại rằng liệu chương trình cho thuê Galaxy S7 có thực sự khả thi nếu Samsung thực hiện tại quê nhà Hàn Quốc, nơi mà thị trường smartphone đang có dấu hiệu đi đến bão hòa.


TIN LIÊN QUAN