Học nấu ăn qua iPhone

10:22, 12/06/2012

Bạn muốn tìm công thức nấu ăn hay cụ thể về món ăn đặc biệt, đặt chỗ tại nhà hàng hoặc tạo một danh sách đủ mọi thứ thì bạn đương nhiên sử dụng được App Store miễn phí. Ba ứng dụng quan trọng là Epicurious Recipes Shopping List, 170.000 Bí quyết cho BigOven và tổng hợp các chỉ dẫn cho nhà bếp.



 


Epicurious




 

Epicurious có hơn 30.000 công thức nấu ăn, trong đó nhiều công thức được lấy từ Conde Nast tạp chí Bon Appetite Gourmet and Self. Mỗi trang hướng dẫn đơn giản để bạn làm theo và có kèm theo một hình ảnh của món ăn để minh họa và danh sách các thành phần nguyên liệu hướng dẫn từng bước một. Các cuốn sách như “Bữa trưa đáng yêu cho trẻ em”, "Món ăn chay chính", “Tôi có thể nấu ăn như một nhà chuyên nghiệp "và" Tôi có thể làm món bánh” một vài trong số nhiều cuốn sách thể loại nấu ăn có thể lựa chọn.


 

BigOven




 


BigOven có một dữ liệu lớn về công thức nấu ăn, phụ thuộc vào người sử dụng để mở rộng hơn sự lựa chọn cho mình nhiều ý kiến trao đổi để tham khảo​​. Bạn có thể tìm kiếm theo tiêu đề, từ khóa, khóa học, hoặc theo thành phần món ăn. Bạn muốn làm món Gougères, một món khai vị cổ điển của Pháp, vậy bạn một trong những nội dung mà bạn chọn vào bạn sẽ 14 công thức nấu ăn khác nhau cho món đó, trong đó bao gồm một công thức thích hợp cho bệnh nhân tiểu đường. Tạo ra một tài khoản BigOven miễn phí trong ứng dụng của bạn để tận dụng hết tính năng của là điều quan trọng và nên có.




Allrecipes (Tổng hợp các ứng dụng cho nhà bếp)




 


Allrecipes được kết hợp khá hoàn hảo với hơn 45.000 công thức nấu ăn do người dùng cung cấp. Sử dụng thanh menu ở dưới cùng của trang để tùy chỉnh phần tìm kiếm công thức thông qua các danh mục có sẵn: khóa học, thành phần, phương pháp, thời gian, cơ hội m thực. Tính năng "More Like This" mở rộng sự lựa chọn của bạn hơn để tìm kiếm khi bạn cần đến một món ăn cụ thể nào đó.



 

Punchfork


 



Punchfork khả năng khai thác các trang web blog thực phẩm với các công thức nấu ăn hàng đầu được đánh giá cao. Ứng dụng thông qua các trang web như Smitten Kitchen, 101 cách nấu ăn, Serious Eats, Epicurious và David Lebovitz. Trang chính nổi bật bởi một bức ảnh về món ăn, cùng với những thông tin trang web. Nó cũng chỉ ra cho người nấu ăn biết được thời gian cần thiết để nấu ăn và món ăn đó có phù hợp với ăn chay hay không. Sau khi đã lựa chọn, màn hình tiếp theo cung cấp một danh sách các thành phần; liên kết đến bài bản gốc (gợi ý: kết nối qua Internet là tốt nhất) và các cơ hội để chia sẻ thông tin qua email, trên Twitter hoặc Facebook, đơn giản và nhanh chóng.

 

Giáo dục về ẩm thực

 

Với 58 triệu người thừa cân tại Hoa Kỳ, sự tăng trưởng đáng kể đối với bệnh tiểu đường type 2 và các bệnh béo phì liên quan khác và chi phí chăm sóc sức khỏe ngày càng leo thang, liệu có hay không các ứng dụng tập trung vào giáo dục thực phẩm. Những ứng dụng này có thể nâng cho ta cao kiến ​​thức về thực phẩm và thói quen ăn uống giúp dẫn đến một lối sống lành mạnh.


 

Fooducate






Ứng dụng này cho phép người sử dụng quét mã vạch sản phẩm. Các kết quả thu được là các loại thực phẩm chất béo, carbohydrate, chất xơ, và bao gồm protein. Ở đó cũng liệt kế số lượng calo cho mỗi phần dịch vụ. Khi bạn quét vào mã một gói hạnh nhân rang thì dữ liệu về lợi ích sức khỏe của hạnh nhân đối với con người sẽ được cung cấp, sự chọn tùy chọn về sản phẩm để so sánh.



 

Find Me Gluten Free


 




Find Me Gluten Free ứng dụng hoàn hảo nếu bạn đang ở trong môi trường lạ lẫm cần một nơi để ăn uống. Các nhà hàng liệt kê trong đó gồm các loại sau: menu gluten-miễn phí, danh sách thành phần gluten miễn phí, phục vụ những người cần hạn chế chế độ ăn uống. Bật Location Services tại điện thoại lên các nhà hàng gần đó sẽ hiển thị. Một bí quyết quan trọng: Bạn luôn phải gọi điện trước đảm bảo rằng các nhà hàng phục vụ được các nhu cầu về ăn uống của bạn.



 

GoMeals






GoMeals trên 40.000 món ăn phổ biến 20.000 nhà hàng ăn uống. ng dụng bao gồm các món ăn có trong các nhà hàng lớn, quán cà phê, cửa hàng tạp hóa nhiều địa điểm khác. Với nó, bạn có thể tạo ra một TIN LIÊN QUAN