Học viện Công nghệ BCVT có giám đốc mới

13:03, 07/05/2022

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã trao quyết định công nhận Giám đốc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (BCVT) (PTIT) đối với ông Đặng Hoài Bắc.

Cụ thể, tại Hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ chiều ngày 5/5 của Bộ TT&TT, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đã trao Quyết định số 828/QĐ-BTTTT ngày 04/5/2022 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc công nhận Giám đốc Học viện Công nghệ BCVT đối với ông Đặng Hoài Bắc.

Học viện công nghệ BCVT có Giám đốc mới - Ảnh 1.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng trao quyết định công nhận Giám đốc Học viện Công nghệ BCVT cho ông Đặng Hoài Bắc

Bộ trưởng cũng đã trao Quyết định số 281/QĐ-BTTTT ngày 17/02/2022 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm với ông Vũ Văn San, Giám đốc Học viện Công nghệ BCVT, Bộ TT&TT. Theo đó, ông Vũ Văn San chính thức nghỉ hưu và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội từ ngày 01/5/2022.

Học viện công nghệ BCVT có Giám đốc mới - Ảnh 2.

Bộ trưởng trao Quyết định nghỉ hưu cho ông Vũ Văn San

Tại Hội nghị, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của ông Vũ Văn San đối với Học viện nói riêng và ngành TT&TT nói chung. Ông Vũ Văn San là một lãnh đạo nghiêm túc, tận tuỵ, luôn sẵn sàng tiếp thu, thay đổi và hết mình vì sự phát triển của Học viện. 

"Có lẽ chính điều này đã giúp Học viện trở thành một tập thể đoàn kết, đồng lòng từng bước phát triển và khẳng định được thương hiệu, uy tín trong các hoạt động chính là đào tạo và nghiên cứu khoa học", Bộ trưởng chia sẻ.

Học viện công nghệ BCVT có Giám đốc mới - Ảnh 3.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: ông Vũ Văn San là một lãnh đạo nghiêm túc, tận tuỵ, luôn sẵn sàng tiếp thu, thay đổi và hết mình vì sự phát triển của Học viện

Cùng với nhiều thế hệ cha anh, Bộ trưởng cho biết ông Vũ Văn San cũng đã góp viên gạch của mình, dấu ấn của mình trong việc phát triển Học viện, nuôi dưỡng những mầm non tương lai sau này phát triển Ngành, phát triển đất nước.

Bộ trưởng ghi nhận: "Anh San có một niềm hạnh phúc lớn là được lớn lên, trưởng thành, công tác tại Học viện. Việc gắn bó với Ngành, với Học viện, chứng kiến nơi này phát triển và lớn mạnh từng ngày chính là niềm hạnh phúc lớn. Anh cũng thành công khi bồi dưỡng và xây dựng đội ngũ thế hệ trẻ kế cận và tiếp nối những thành tựu của mình, phấn đấu vì sự phát triển Học viện. Chúc mừng anh đã hoàn thành nhiệm vụ của mình và bắt đầu những trải nghiệm mới trong cuộc sống".

Bộ trưởng mong rằng, dù không còn làm việc nhưng với tình cảm, trách nhiệm ông Vũ Văn San sẽ tiếp tục quan tâm, theo dõi, động viên và góp ý cho tập thể lãnh đạo, công nhân viên chức của Học viện, góp phần xây dựng ngành TT&TT ngày càng phát triển.

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng cũng đánh giá cao nỗ lực, tinh thần trách nhiệm cũng như phẩm chất chính trị của ông Đặng Hoài Bắc, đồng thời, yêu cầu Tân Giám đốc Học viện cần tiếp tục thể hiện bản lĩnh, nỗ lực phấn đấu, trau dồi kiến thức chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng quản lý, nêu cao tinh thần đoàn kết, cùng đồng hành với Ban Giám đốc, Hội đồng Học viện xây dựng Học viện ngày càng uy tín trong và ngoài nước về lĩnh vực đào tạo ICT, phấn đấu chỉ số khoa học công nghệ trong top đầu các trường đại học Việt Nam, đưa Học viện trở thành nơi cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các tập đoàn công nghệ uy tín trên toàn thế giới và Việt Nam.

Tại Hội nghị, ông Vũ Văn San đã chia sẻ: "trải qua gần 39 năm công tác trong Ngành, tôi luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của lãnh đạo Bộ cũng như tình cảm của các đơn vị giúp tôi có cơ hội phát triển và trưởng thành nhiều hơn, đồng thời hoàn thành mọi công việc được giao".

Ông San cũng trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, các Thứ trưởng và lãnh đạo Ngành qua các thời kì, lãnh đạo các đơn vị và cán bộ công nhân viên chức Học viện Công nghệ BCVT đã quan tâm, tạo điều kiện và đồng hành, tạo mọi điều kiện tốt nhất trong suốt quá trình công tác để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và có nhiều đóng góp cho Học viện và ngành TT&TT.

Học viện công nghệ BCVT có Giám đốc mới - Ảnh 4.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng và Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm chụp ảnh lưu niệm với các cán bộ nhận quyết định và tập thể Học viện Công nghệ BCVT

Nhận nhiệm vụ mới, Tân Giám đốc Học viện Công nghệ BCVT Đặng Hoài Bắc bày tỏ sự cảm ơn Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ TT&TT đã tin tưởng giao trọng trách lớn; đặc biệt cảm ơn ông Vũ Văn San và Ban lãnh đạo Học viện đã tận tình hướng dẫn và tin tưởng bồi dưỡng, giao trách nhiệm cùng sự tín nhiệm và đồng thuận của hơn 700 cán bộ, giáo viên, công nhân viên chức cả 2 miền Nam, Bắc. 

Đây là niềm vinh dự cũng như trọng trách nặng nề trong thời gian tới, với vai trò điều hành Tân Giám đốc Học viện Công nghệ BCVT cam kết sẽ cùng tập thể lãnh đạo đưa Học viện phát triển bứt phá, biến thế năng thành động năng, khai thác mọi tiềm năng, lợi thế nguồn lực tri thức, ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số để đạt được các mục tiêu phát triển đã đề ra trong chiến lược Học viện giai đoạn 2021-2025./.

Theo/ictvietnam.vn