Hội Tin học Viễn thông Hà Nội gặp mặt đại diện lãnh đạo qua các thời kỳ với công tác chuẩn bị Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập

14:41, 24/09/2024

Sáng ngày 23/9/2024 tại văn phòng Hội Tin học Viễn thông Hà Nội đã diễn ra buổi gặp mặt thân mật đại diện lãnh đạo của Hội Tin học Viễn thông Hà Nội (HANICT) qua các thời kỳ.

Thay mặt Ban chấp hành nhiệm kỳ V, ông Đinh Cự Thành, chủ tịch đương nhiệm HANICT đã báo cáo tóm tắt với các đồng chí nguyên lãnh đạo HANICT về việc chuyển sang văn phòng mới và một số hoạt động của Hội trong thời gian vừa qua. Đồng thời ông cũng báo cáo công tác chuẩn bị sự kiện Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Hội Tin học Viễn thông Hà Nội và chuỗi các hoạt động chào mừng Lễ kỷ niệm của Hội.

Buổi gặp mặt cũng rất xúc động với sự có mặt của đại diện gia đình cố chủ tịch Hội – TS. Mai Anh.

Các đồng chí nguyên lãnh đạo đã chia sẻ và chúc mừng cho những sự thay đổi rất tích cực của Hội trong nhiệm kỳ mới. Buổi gặp mặt khép lại với sự tin tưởng vào thành công của Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Hội Tin học Viễn thông Hà Nội cũng như những thành công mới của Hội dưới sự chung tay của Ban chấp hành nhiệm kỳ V trẻ trung, sáng tạo.