Hơn 400.000 km đường giao thông được cập nhật trên Google StreetView

03:04, 16/10/2012

Google đã tăng cường sức mạnh cho dịch vụ Maps với việc bổ sung thêm hơn 400.000 km đường giao thông được cập nhật trên Street View. 

Cung điện Catherine ở Nga

Những hình ảnh được cập nhật từ những chiếc xe Street View cũng bao gồm các hoạt động đi bộ trong công viên, trung tâm thành phố và các điểm tham quan du lịch từ khắp nơi trên thế giới.

Ulf Spitzer, quản lý chương trình của Street View, cho biết trên blog của mình rằng: "Chúng tôi đang mở rộng Street View ở Macau, Singapore, Thụy Điển, Mỹ, Thái Lan, Đài Loan, Italy, Anh, Đan Mạch, Na Uy và Canada. Hiện chúng tôi đang tung ra một bộ sưu tập các bức ảnh đặc biệt chụp ở Nam Phi, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Pháp, Brazil và Mexico và một số nước khác".

Một số mục tiêu mà Street View hướng đến trong thời gian tới được Google nhấn mạnh gồm Cung điện Catherine và tu viện Ferapontov ở Nga, Chiang Kai-shek Memorial Hall ở Đài Loan, công viên Stanley ở Vancouver và đô thị rừng rậm của Công viên Fort Canning tại Singapore.

Ngoài ra, còn có nhiều hình ảnh nội thất của các điểm tham quan, chẳng hạn như bên trong lâu đài Kronborg và môi trường xung quanh nó, được biết đến như là nơi cho Hoàng tử Đan Mạch tham gia cuộc chiến sinh tử trong cuốn bi kịch nổi tiếng Hamlet của William Shakespeare.

Những cải tiến StreetView xuất hiện chỉ vài ngày sau khi Google Maps cập nhật phiên bản dành cho trình duyệt trên điện thoại di động, cho phép tiến hành các tour du lịch từ trình duyệt ngay trên smartphone. Tính năng này đã được bỏ qua bởi iOS6 sau khi Apple thay thế ứng dụng Apple Maps làm ứng dụng mặc định trong sản phẩm của mình, vốn không có tính năng StreetView.

Bạn có thể khám phá một số địa điểm tham quan mới được cập nhật trên Google Street View thông qua các liên kết sau:

Ngọc Trung

TIN LIÊN QUAN