Honeywell giới thiệu giải pháp cho các tòa nhà Việt Nam

00:00, 20/03/2012

Hội thảo thu hút sự tham gia của gần một trăm chuyên gia, đối tác và khách hàng trên toàn quốc. Các chuyên gia là những nhà tư vấn, nhà tích hợp giải pháp và chủ đầu tư đã chia sẻ những nhận định sâu sắc về các nhu cầu, thách thức và xu hướng phát triển hiện nay trong lĩnh vực tự động hóa tòa nhà tại Việt Nam, và khả năng về công nghệ tự động hóa tòa nhà tiên tiến của Honeywell có thể tích hợp một cách toàn diện, hiệu quả hệ thống HVAC, quản lý tòa nhà, an ninh, và báo cháy.

 





Dẫn đầu trên thế giới trong lĩnh vực điều khiển và tự động hóa, Honeywell đã triển khai thành công các giải pháp công nghệ tự động hóa tòa nhà  cho hơn 150 triệu hộ gia đình, 10 triệu tòa nhà và hàng nghìn nhà máy công nghiệp trên toàn thế giới. Trong những lĩnh vực chủ chốt mà các chuyên gia phát triển cũng như các nhà quản lý thường quan tâm về hiệu quả sử dụng năng lượng, tính an toàn, an ninh và giải pháp tích hợp toàn diện cho tự động hóa của tòa nhà, Honeywell có những giải pháp phù hợp để giải quyết những thách thức này.

 

“Ngành công nghiệp xây dựng của Việt Nam đã chứng kiến những bước tăng trưởng kỷ lục trong những năm gần đây. Với sự tăng trưởng mạnh mẽ của các dự án xây dựng từ khu vực công cộng cho đến tư nhân, đất nước chúng ta đã và đang phải đối mặt với những thách thức chưa từng có về mặt hiệu quả sử dụng năng lượng,” Bà Mai Trang Thanh, Chủ tịch Honeywell Việt Nam chia sẻ.

 

Hệ thống Tích hợp Quản lí Tòa nhà của Honeywell (IBMS) là sự kết hợp hoàn chỉnh của hàng loạt các sản phẩm, công nghệ và giải pháp tiên tiến nhất của Honeywell - từ phân tích video và giám sát các nguy cơ an ninh tới các giải pháp điều hòa không khí HVAC, từ phát hiện cháy, nổ đến điều khiển hệ thống ánh sáng và cảm biến nhiệt độ cho phép nắm bắt và phân tích nhiều dữ liệu chính xác hơn từ nhiều điểm cung cấp dữ liệu là cơ sở cho các doanh nghiệp nhằm nâng cao hiệu suất hoạt động, tính an toàn và an ninh, đồng thời góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho việc ra quyết định tốt hơn cũng như góp phần hạ thấp các chi phí vận hành.

 

Ngoài các giải pháp tích hợp cho tòa nhà, Honeywell cũng cung cấp cho các khách hàng trong lĩnh vực xây dựng những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng những nhu cầu rất cụ thể. Với mục tiêu nâng cao tính tiện nghi và môi trường sống trong sạch hơn, các Giải pháp Kiểm soát Môi trường và Cháy nổ của Honeywell mang lại một danh mục sản phẩm đa dạng từ sưởi, làm mát, thông gió, làm lạnh, đến lọc khí, tạo ẩm, điều hòa, tới kiểm soát nước, kiểm soát hệ thống sáng…


Theo T.N (vnmedia.vn)

TIN LIÊN QUAN