HP công bố laptop EliteBook Revolve cho doanh nhân

17:05, 08/12/2012

HP đã mang lại sự đổi mới trong thiết kế laptop dành cho doanh nhân EliteBook Revolve chạy Windows 8 với màn hình cảm và có thể gấp lại để trở thành một tablet.

EliteBook Revolve được trang bị màn hình 11,6 inch có thể xoay và đặt trên bàn phím để biến laptop thành một tablet. Màn hình hiển thị ở độ phân giải 1366x768 pixel. Laptop này có thiết kế với khả năng chuyển đổi cổ điển nhưng mỏng và tạo cảm giác giống tablet hơn khi được sử dụng ở chế độ này. Tuy nhiên với trọng lượng 1,36 kg, laptop này nặng hơn một tablet thực sự có trọng lượng thường chỉ nằm dưới mức 1 kg.

EliteBook Revolve cũng được trang bị bộ xử lý Intel Core i3, i5 hoặc i7 dựa trên vi kiến trúc Ivy Bridge, cùng với đó là bộ nhớ SSD dung lượng 256 GB. Sản phẩm được kỳ vọng cung cấp thời gian pin hoạt động lên đến gần 10 giờ.

Đây là laptop với màn hình cảm ứng chạy Windows 8 đầu tiên dành cho khách hàng doanh nhân được HP công bố. Trước đó công ty đã tung ra thị trường tablet ElitePad 900 đã được HP giới thiệu vào tháng Giêng năm sau.

Thay vì mang đến một thiết kế lai có màn hình có thể tháo rời và hoạt động độc lập thì EliteBook Revolve lại có màn hình gắn liền vào khung máy. EliteBook Revolve được trang bị hai cổng USB 3.0 và một khe cắm màn hình DisplayPort. Máy có bộ nhớ RAM 4 GB và có thể được mở rộng lên đến 12 GB, tính năng tối ưu hóa cho Windows 8 thông qua thiết lập trong BIOS. Người dùng có thể tùy chọn nhận được các kết nối LTE tại Mỹ, HSPA+, giao tiếp không dây trường gần NFC và Bluetooth. EliteBook Revolve được dự kiến sẽ lên kệ trên toàn thế giới vào tháng 3 năm sau. Hiện tại, giá bán và chi phí vận chuyển của sản phẩm này chưa được HP cung cấp.

Thu Phương (http://www.pcworld.com)