HTC bán One Max màn hình như tablet

10:37, 13/11/2013

Smartphone HTC One Max với màn hình 5,9 inch cùng tích hợp những trải nghiệm di động cải tiến từ HTC Sense 5.5 mang đến những trải nghiệm di động mới cho người dùng vừa được HTC công bố vào ngày 12/11/2013 tại TP.HCM.

HTC One Max được đánh giá là smartphone lớn nhất của “gia đình One”.

Với việc nâng cấp lên HTC Sense 5.5 HTC hy vọng sẽ  mang đến những trải nghiệm di động mới cho người sử dụng về kích thước cũng như sức mạnh “tiềm ẩn” của  HTC One max. Không chỉ nổi bật với tính năng mới Bảo mật vân tay giúp việc sử dụng thêm phần thuận tiện mà dòng sản phẩm mới này còn mang trong mình những tính năng nổi bật như HTC BlinkFeed, HTC Zoe và HTC BoomSound được nâng cấp tối đa để tiếp tục đưa những trải nghiệm di động tốt nhất.

HTC One Max sử dụng chip lõi tứ Qualcomm Snapdragon 600, tốc độ 1,7 GHz, bộ nhớ trong dung lượng 16GB, có thể được mở rộng với khe cắm thẻ nhớ microSD, cộng thêm dung lượng miễn phí đến 50GB từ kho lưu trữ trực tuyến miễn phí Google Drive. Với dung lượng pin lớn (đây là điểm yếu thường gặp trong các dòng HTC One khác) 3.300mAh sẽ bảo đảm khả năng hoạt động và đáp ứng cho mọi trải  nghiệm trên HTC One max trong thời gian dài.

HTC One max sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào tuần cuối của tháng 11/2013 với giá bán lẻ khoảng 17,990,000 đồng.

Huy Hoàng

TIN LIÊN QUAN