HTC cung cấp ứng dụng dành riêng cho ngành báo chí

06:00, 09/07/2013

HTC Việt Nam đã gửi thư thông báo đến cho các cơ quan báo chí về việc họ đã có một ứng dụng di động được thiết kế dành riêng cho những người làm việc trong ngành báo chí (đặc biệt là phóng viên và biên tập viên) vào ngày 8/7/2013.

 

Ứng dụng HTC Newsroom bản chính thức với nội dung tổng hợp các thông cáo báo chí mới nhất của HTC, những bài viết từ blog đã sẵn sàng để các phóng viên tải về điện thoại. Ngoài ra, ứng dụng còn được tích hợp HTC Alerts - tính năng chia sẻ cùng các phóng viên những tin tức, thông tin đặc biệt khác tập trung vào lĩnh vực nghiên cứu, con người và những chủ đề có liên quan đến HTC cũng như ngành công nghiệp di động.

 

Điều đánh tiếc là ứng dụng này mới chỉ có phiên bản bằng tiếng Anh, miễn phí và tương thích với các hệ điều hành Android, Windows Phone cũng như  iOS.

 

Có thể download ứng dụng bằng cách click vào các biểu tượng bên dưới hoặc tìm kiếm với từ khóa “HTC Newsroom” trên các chợ ứng dụng phổ biến như App Store, Play Store và Windows Store.

 

Description: Description: Description: Description: Description: Description: Download on the Google play  Description: Description: Description: Description: Description: Description: Download on the App Store  Description: Description: Description: Description: Description: Description: Windows and Windows Phone Store Microsoft rebrands the Windows Phone Marketplace and Metro style apps, new website coming soon 


Mai Anh

TIN LIÊN QUAN